Ngọc Trinh cân nhắc đóng kịch hình thể 'rửa mắt' thiên hạ

09:15, Thứ bảy 14/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được danh hài nổi tiếng Chí Trung bênh vực cho rằng "Không thể trách Ngọc Trinh cởi", liệu Ngọc Trinh có nên gác mọi sự kinh doanh của mình sang một bên và theo chân Chí Trung làm một ngành nghề mới phù hợp với cô hơn - Kịch hình thể?

Trong bài phỏng vấn hôm qua (13/9) trên báo Giao thông vận tải, danh hài Chí Trung đã tỏ rõ sự ưu ái của mình dành cho Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Khi được hỏi về vấn đề trào lưu khoe thân để nổi tiếng trên các trang mạng xã hội hiện nay, Chí Trung đã đi thẳng vào vấn đề và cho rằng nên phân biệt rõ ra trong tất cả các trường hợp khoe thân. 

"Trường hợp khoe thân nổi tiếng trên mạng đột ngột không ai biết đến như bà Tưng - Huyền Anh thì đó là ứng xử xã hội, còn khoe thân theo đặc thù nghề nghiệp của Ngọc Trinh, thì lại khác. Ngọc Trinh là người mẫu, nghề của cô ấy là cởi và cởi, sao lại trách cô ấy cởi? Ngọc Trinh mặc kín bưng thì còn gì là người mẫu nội y nữa".

Phải chăng danh hài Chí Trung đã để ý đến Ngọc Trinh, trong vô vàn những mỹ nữ cởi hở của làng showbiz Việt, anh đã chọn duy nhất Ngọc Trinh để khen, để bênh vực. Trong khi mọi người mỉa mai Ngọc Trinh theo kiểu "khoe thân, phát ngôn ngớ ngẩn để nổi tiếng" thì Chí Trung lại cho rằng cô cởi là điều đương nhiên bởi cô là Nữ hoàng nội y. 

Đã liên quan đến 2 chữ "nội y" thì hẳn là phải cởi rồi, hơn nữa, đẹp như Ngọc Trinh mà không cởi thì phí. Xem ra, ý kiến của Chí Trung cũng thật chí lí.

Với sự ưu ái của danh hài Chí Trung dành cho mình, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể theo nghề Kịch hình thể.

Đã vậy, tại sao Ngọc Trinh không tạo nên một bước ngoặt mới cho hành trang kiếm tiền của cô, bằng cách làm thêm nghề mới - Kịch hình thể? Nhất định là phải liên quan đến "Kịch" rồi vì Chí Trung hiện đang giữ chức PGĐ Nhà hát Tuổi trẻ, hiện là đơn vị sân khấu mạnh nhất ở phía Bắc, cả về chuyên môn và doanh thu. 

Chí Trung từng cho rằng hài kịch là sở trường của anh. Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm đạo diễn cho một vài chương trình hài kịch của Nhà hát như “Sắc màu”, “Internet về làng”, “Gặp nhau là cười” và cũng có thời gian làm trợ lý cho đạo diễn Lê Hùng trong các chương trình “Đời cười”. 

Với nhiều kinh nghiệm như vậy, cùng với sự ưu ái, quan tâm của Chí Trung dành cho Ngọc Trinh, thì việc cô lấn sân vào sân khấu kịch quả là một việc làm cần thiết. Mà đã làm thì Ngọc Trinh phải làm hẳn Kịch hình thể, nghe chừng rất hợp với hình thể của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh mà đóng kịch hình thể thì đảm bảo sang chảnh hơn gấp 10 lần mấy người đi đóng phim truyền hình. Mà người nhiều phát ngôn để đời như Ngọc Trinh thì tốt nhất không nên theo phim truyền hình hoặc kịch nói, cô đóng kịch hình thể thì vạn người mê.

"Kịch hình thể là thể loại mới, ngôn ngữ kịch hình thể là lấy hình thể làm ngôn ngữ thay lời nói. Hiện nay, kịch hình thể ở mỗi nước phát triển khác nhau, nó chưa có một mã số riêng, ví như balet hay chèo tuồng đều có mã số, chính vì thế kịch hình thể mới ở giai đoạn đầu. Kịch hình thể VN chỉ có thể phát triển khi thuần Việt", NSƯT Lan Hương cho biết về kịch hình thể.

Chính vì kịch hình thể còn mới nên Ngọc Trinh hãy biết tận dụng có Chí Trung nâng đỡ mà lấn sân, biết đâu cô lại thành công mỹ mãn ở lĩnh vực này. Nếu có đêm diễn kịch hình thể của Ngọc Trinh thì chắc không còn vé mà bán, hình thể của cô thì ai chê được, giờ còn đi đóng kịch thì người người, nhà nhà sẽ tò mò mà mua vé vào xem. 

Chẳng biết liệu Ngọc Trinh có theo nghề kịch được không, nhưng chắc hẳn với số đo ba vòng chuẩn cùng với nước da trắng nõn sẽ chính là yếu tố đầu tiên giúp cô thành công trong lĩnh vực kịch hình thể. Khán giả sẽ háo hức đón chờ Ngọc Trinh lấn sân và được chứng kiến tận mắt cô trổ tài đóng kịch. Chúc cho Ngọc Trinh sẽ thành công ở ngành nghề kịch hình thể như cô đã thành công ở lĩnh vực khoe thân, cởi hở của Nữ hoàng nội y.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc