Ngọc Trinh ’đụng’ đối thủ Trà Ngọc Hằng tại cuộc thi Hoa hậu

07:30, Thứ tư 03/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Người đẹp Trà Ngọc Hằng quyết tâm lên đường tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Quốc tế 2011 được tổ chức tại#160; Long Beach, California, Mỹ.

(Phunutoday) – Người đẹp Trà Ngọc Hằng quyết tâm lên đường tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Quốc tế 2011 được tổ chức tại  Long Beach, California, Mỹ.
   
Người đẹp Trà Ngọc Hằng đã cấp phép chính thức tham gia cuộc thi từ Cục nghệ thuật biểu diễn. Trà Ngọc Hằng đã thu xếp sang Mỹ sớm để có nhiều cơ hội tỏa sáng tại cuộc thi,

Trước đó, Ngọc Hằng có chuyến lưu diễn sang Mỹ trình diễn cho nhà thiết thời trang gốc Việt- Cory. Nhà thiết kế Cory đã từng về Việt Nam trong chương trình đêm hội chân dài 5 vừa qua.
 
 

Người lo trang điểm cho Ngọc Hằng là Tiffany, một chuyên gia từng chăm sóc cho các ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood. Đấy là hai người bạn của Ngọc Hằng, cô cảm thấy rất vui vì được hậu thuẫn trên đất khách, điều này càng giúp cô nỗ lực trong cuộc thi.
   
Khi được hỏi về “đối thủ” trong cuộc thi là Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, Ngọc Hằng cho biết cô hồi hộp như bao thí sinh khác vì cuộc thi này hội tụ nhiều người đẹp gốc Việt trên toàn thế giới, Nhưng điều đó không khiến cho Hằng bị áp lực, cô coi Ngọc Trinh như các bạn thí sinh khác và chỉ biết rằng cô cứ cố gắng nỗ lực là đủ.
 
Giấy phép của Trà Ngọc Hằng
Giấy phép của Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô muốn thử sức mình ở một đấu trường quốc tế xem khả năng của mình đến đâu. Hiện Trà Ngọc Hằng đang ở Mỹ, vừa mới đến Mỹ nhưng Hằng đã khá có duyên khi được mời quay quảng cáo cho một nhà hàng nói về món ăn Việt Nam tại Mỹ và thực hiện một bộ phim ngắn của một đạo diễn Việt Kiều.

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng cũng nhận được lời mời tham gia một show diễn thời trang lớn tại New York (Mỹ), cô sẽ là người mẫu Việt Nam duy nhất tham dự show diễn này. Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, quê đất Mũi, cô từng đoạt giải Hoa khôi đất Mũi và nằm trong Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010. 
   
Vòng chung kết cuộc thi HH Việt Nam Quốc Tế 2011 được diễn ra từ ngày 5/8 đến 13/8. Hoa Hậu Hà Kiều Anh tham gia vào thành phần ban giám khảo.
  • Nơn Sa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc