Ngọc Trinh hết thời 'cạp đất mà ăn'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở thiên đường nghỉ dưỡng Maldives như một quý bà. Có lẽ bao nhiêu nỗ lực làm việc, nỗ lực khoe thân, Ngọc Trinh đã hết hẳn thời còn "cạp đất mà ăn".

Vừa qua, tạm gác công việc kinh doanh sang một bên, Ngọc Trinh đã tranh thủ thời gian đi nghỉ ngơi và thư giãn tại quốc đảo Maldives xinh đẹp - một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Khi vừa đặt chân đến đây, "nữ hoàng nội y" đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tuyệt vời giống như thiên đường. Mặc dù là người rất hạn chế ra bên ngoài vào trời nắng, nhưng vì cảnh quá đẹp nên Ngọc Trinh vẫn quyết định hy sinh làn da trắng nõn nà, chấp nhận chịu nắng để chụp hình và đi chơi.

Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, cô gái quê gốc Trà Vinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ngọc Trinh đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2005) và bước đầu chập chững bước vào làng catwalk chuyên nghiệp. Xung quanh giải thưởng này, nhiều người cũng đặt nghi vấn về việc cô khai gian tuổi.

Năm 2007, Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải Hoa khôi Thời trang. Thời ấy, Ngọc Trinh vẫn chỉ xuất hiện với những hình ảnh không để lại ấn tượng gì cho khán giả, nước da ngăm đen và gương mặt không có nét gì nổi bật. Đến năm 2008, Ngọc Trinh vẫn chỉ là cô người mẫu “bình dân” khi xuất hiện tại các triển lãm ô tô trong nước.

Tiếp theo đó, Ngọc Trinh làm thêm công việc người mẫu thời trang và xuất hiện nhiều hơn với những shoot hình bikini. Năm 2011 chính là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời "sung sướng" sau này của Ngọc Trinh. Cô đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu mùa đầu tiên. Ngay sau khi đăng quang, cô gặp phải scandal lộ “ảnh nóng” nhưng cô làm ngơ và tiếp tục tung ra những bức hình mặc bikini, nội y khoe thân nóng bỏng với làn da trắng nõn nà.

Với "vốn trời cho" khiêm tốn thế này, hẳn là Ngọc Trinh đã phải chi rất nhiều thời gian và tiền bạc để có được nhan sắc rạng ngời và nuột nà như hiện tại.

Từ một cô gái đen đúa, quê mùa, Ngọc Trinh đã chinh phục được ban giám khảo cuộc thi và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, khởi đầu cho một hành trình tạo scandal để đánh bóng thêm tên tuổi, phát ngôn shock, cởi và khoe thân... 

Và rồi khán giả lại được phen hú vía vì những bài trả lời phỏng vấn thật thà tới mức khó tin của Ngọc Trinh. Cô tự nhận mình là gái ngoan và một lòng nghe lời ông bầu Khắc Tiệp của mình. Cô như một con búp bê được Khắc Tiệp đặt trong tủ kính. "Tôi chiều theo ý Tiệp nhiều lắm. Con người tôi thụ động, không có Tiệp dẫn dắt thì sẽ cũng mặc kệ. Làm theo ý Tiệp cũng có nhiều cái lợi". 

"Lúc trước tôi không sống phụ thuộc vào công việc vì có bạn trai lo. Nhưng khi trở lại với nghề, tôi có nhiều hợp đồng với phần lợi nhuận cao hơn trước đây. Nên tôi thấy theo Tiệp, chiều theo ý Tiệp chẳng có gì phải suy nghĩ cả. Tôi với Tiệp ngoài công việc còn có tình thương. Tiệp thương tôi lắm. Nếu không làm với Tiệp, tôi sẽ không làm với ai khác đâu", Ngọc Trinh nghẹn ngào chia sẻ.

Cô còn mong muốn Khắc Tiệp đừng quá lo lắng cho cô, vì lỡ đâu ngày mai, ngày kia cô đi lấy chồng rồi sinh con, sẽ không làm cho Tiệp được nữa. Ngọc Trinh đã xác định nghề người mẫu không phải là nghề lâu dài. "Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa". 

Ngọc Trinh còn nói rằng cô rất hài lòng khi làm con mèo ngoan ngoãn bên người đàn ông của mình. "Anh ấy nói gì tôi nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì tôi cũng không hiểu công việc của ảnh. Ảnh mua gì tôi nhận nấy. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia". Cô chỉ cần bạn trai lo được cho cuộc sống của cô, có nhà cho cô ở và cô sống không phải suy nghĩ gì về tiền bạc. 

"Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm". 

Phát ngôn "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn" của Ngọc Trinh đã làm nổi sóng dư luận. Nhiều người hào phóng và sáng tạo khi phong cho cô rất nhiều tước vị như “Hoa hậu ao làng”, “Chân dài não ngắn”… Thế nhưng mặc những lời khen chê, Ngọc Trinh vẫn sống tươi tắn, mỗi ngày đẹp hơn, như thách thức, trêu ngươi những người ghét mình.

Ngọc Trinh đã khóc khi bị cho rằng cô sống bám vào bạn trai. Cô thấy mình oan ức, cho rằng đó là chuyện quá "bình thường". Và để minh chứng cho sự nỗ lực của bản thân, cô đã gồng mình bươn chải để tự kiếm tiền. Ngọc Trinh đã mở cửa hàng spa mang tên Ánh Trinh. 24 tuổi, cô đã có nhà lầu, xe hơi và cả một cơ ngơi kinh doanh bề thế, hoành tráng về sắc đẹp khiến không ít người trầm trồ và ghen tỵ. 

Sau khi mở spa làm đẹp, Ngọc Trinh tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng một cửa hàng thời trang riêng được khai trương vào  tháng 12/2012. Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh quần áo của mình, Ngọc Trinh cho biết: "Bạn bè hay khen tôi mặc đẹp, với lại, tôi có duyên buôn bán và thích làm đẹp cho mọi người nên sẵn mới khai trương spa, tôi làm tiếp luôn về thời trang".

Shop thời trang của Ngọc Trinh rất "ăn nên làm ra", vì thế cô quyết định mở thêm chuỗi của hàng ở Hà Nội và Đà Nẵng. Cô còn cho biết, toàn bộ trang phục do cô cùng người bạn ngồi lại lên mẫu để thiết kế. Cô rất tận tụy với công việc kinh doanh của mình và dường như việc kinh doanh của bà chủ trẻ tuổi này rất thuận buồm xuôi gió. 

Giờ đây Ngọc Trinh đã trở thành bà hoàng, thoải mái tự do đi nghỉ dưỡng mà không còn sợ "cạp đất mà ăn".

Vậy là sau bao thay đổi, từ một cô gái quê mùa lên Sài Gòn lập nghiệp, Ngọc Trinh giờ đã không còn đen đúa, xấu xí mà làn da nhờ sự can thiệp của những dịch vụ đắt tiền đã trở nên trắng mịn như trứng gà bóc. Giờ cô đã có tiền, có nhà lầu xe hơi, là chủ của cả một chuỗi spa và cửa hàng thời trang hoành tráng. 

Ngọc Trinh đã hết thời "cạp đất mà ăn" và sống bám vào bạn trai như ngày trước. Giờ cô đã trở thành bà hoàng và chỉ việc đi hưởng thụ cuộc sống. Ngẫm lại cũng thấy quả thực con đường bước đến vinh quang của Ngọc Trinh không phải trải toàn hoa hồng. Cô đã hứng chịu nhiều búa rìu dư luận, nỗ lực cởi hở và khoe thân, nỗ lực "chiều" ông bầu Khắc Tiệp hết mực, cố gắng trở thành một người phụ nữ luôn biết nghe lời bạn trai và luôn lo sợ "cạp đất mà ăn". 

Giờ đây, Trinh đã có thể đi đến những nơi mình thích mà không cần Khắc Tiệp, cũng chẳng cần bạn trai lo cho mọi thứ nữa. Cô đã rũ bỏ được hình ảnh một cô gái quê mùa để thành một bà hoàng biết hưởng thụ cuộc sống. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn