Ngọc Trinh hiếu thuận theo cách ông bầu Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) -

Khắc Tiệp đã không chỉ đem đến cái nghề, sự nghiệp mà còn giúp cho Ngọc Trinh học được từ mình sự hiếu thảo với bố mẹ, với gia đình. Có thể trong giới showbiz, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh còn bị nhiều điều ra tiếng vào nhưng xét về mức độ hiếu thảo thì họ xứng đáng là tấm gương cho nhiều người khác xách dép chạy theo mà học.

Trong showbiz Việt có lẽ Ngọc Trinh là cái tên được xếp vào hàng những ngôi sao hiếu thuận nhất. Sự hiếu thuận của cô dành cho bố mẹ, gia đình là điều không phải bàn cãi và luôn được công chúng đánh giá cao, lấy đó ra làm tấm gương để mình học tập trong cách đối nhân xử thế.

Có một tuổi thơ không mấy đẹp đẽ khi bị anh chị không quá yêu thương vì trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh từng chia sẻ anh chị cô nghĩ rằng vì sinh cô mà mẹ cô đã qua đời. Tuổi thơ của cô lớn lên nhờ tình yêu thương của người mẹ kế tốt bụng, một người dành cho cô tình yêu thương thực sự như với con ruột của mình. Cô cũng không được học hành tử tế mà phải bươn chải kiếm sống khi còn quá nhỏ. Chính vì vậy, để có được thành công như ngày hôm nay là cả một chặng đường khó khăn của người đẹp.

Ngọc Trinh học hiếu thảo từ ông bầu của mình là Khắc Tiệp.
Ngọc Trinh học hiếu thảo từ ông bầu của mình là Khắc Tiệp.

Khi đã nổi tiếng, đã có trong tai vốn liếng và tiền bạc, cô ngay lập tức báo hiếu bố mẹ và gia đình mình. Cô xây cho bố mẹ ngôi nhà hai tâng khang trang với đầy đủ tiện nghi và đồ dùng hiện đại. Cô cũng chia sẻ tình cảm của mình với mẹ kế lớn đến thế nào khi sợ rằng nếu mình có chồng con, anh chị không thương mẹ thì mẹ kế còn có ngôi nhà để ở lúc về già. Hiếm ai có thể nghĩ được như Ngọc Trinh trong cách đối xử với mẹ kế, thậm chí với mẹ ruột nhiều người còn nhẫn tâm bỏ rơi nữa là.

Không chỉ với cha mẹ, Ngọc Trinh còn giúp đỡ các anh chị em dù rằng tuổi thơ họ không quá yêu quý cô. Cô chia sẻ: "Trinh phụ giúp các anh, chị bằng cách cho mỗi người một số vốn để làm ăn. Anh hai của Trinh bây giờ bỏ mối cà phê, mỗi tháng kiếm cũng được 40-50 triệu đồng. Với chị ba thì Ngọc Trinh thì mở cho cửa hàng thời trang và Ngọc Trinh phải lên chợ, tự tay lựa quần áo cho chị đem về bán, vì đồ Ngọc Trinh chọn được mọi người sẽ mua nhiều hơn. Anh kế của Trinh cũng làm về mũ bảo hiểm và kiếm được 10-20 triệu/tháng."

Có thể thấy qua những hành động cao đẹp trên một Ngọc Trinh rất khác với những điều tiếng của giới showbiz. Cô là một người con có hiếu, sống có tình nghĩa và biết trước biết sau. Với cô, gia đình luôn là quan trọng nhất và cô cũng làm hết sức để có thể đền đáp được cho gia đình của mình.

Không như nhiều chân dài, hoa hậu khác khi thành công thường xuyên phủ nhận công lao người đã đỡ đầu mình thì Ngọc Trinh lại luôn ca ngợi và biết ơn người đã dìu dắt mình là Khắc Tiệp. Có thể nói, Khắc Tiệp đã phủ cái bóng quá lớn lên Ngọc Trinh và cô người mẫu nội y nổi tiếng này cũng học rất nhiều điều từ ông bầu nổi tiếng của mình. Việc nổi tiếng là người đẹp hiếu thuận trong showbiz cũng là Ngọc Trinh học tập từ ông bầu của mình rất nhiều.

Trong một bài báo gần đây, không quá hào hoa như nhiều người nghĩ nhưng ngôi nhà của bố mẹ ông bầu Khắc Tiệp cũng khá đầy đủ so với những gia đình ở quê. Theo chia sẻ của những người hàng xóm, vào mỗi dịp Tết Khắc Tiệp thường về quê và thăm hỏi làng xóm mà không có vẻ gì là người giàu có hay nổi tiếng. Có thể nói với một người nổi tiếng như anh, bận chăm công nghìn việc những Tết đến vẫn về sum họp bên gia đình là điều thật đáng quý biết bao nhiêu.

Bố mẹ Khắc Tiệp tự hào nói về con trong ngôi nhà của mình. (Ảnh TTVN)
Bố mẹ Khắc Tiệp tự hào nói về con trong ngôi nhà của mình. (Ảnh TTVN)

Không phải là người con lớn trong gia đình, lại vào Nam lập nghiệp nhưng Khắc Tiệp cũng vẫn là người lo lắng và chu cấp cho cuộc sống của bố mẹ và thậm chí của cả gia đình anh chị. Mẹ của Khắc Tiệp cho biết:  "Mỗi tháng Tiệp gửi về phụ giúp gia đình 10 triệu đồng. Ở quê, với 2 ông bà, 2 vợ chồng trẻ và 2 đứa con, mức đó là thoải mái cháu ạ."

Bà cũng cho biết con trai mình dù đại gia chân dài nhưng không phải là đại gia về tiền và cười lớn với gương mặt tự hào.

Có thể nói, Khắc Tiệp đã phải là người có hiếu thế nào mới có thể khiến cho bố mẹ anh tự hào về con mình đến như vậy. Là một người con thứ nhưng những gì Khắc Tiệp làm cho gia đình vẫn thực sự đáng tự hào và trân trọng. Có lẽ, cái báo hiếu tốt nhất của những người con làm khiến cho những bậc sinh thành được tự hào về mình.

Khắc Tiệp đã không chỉ đem đến cái nghề, sự nghiệp mà còn giúp cho Ngọc Trinh học được từ mình sự hiếu thảo với bố mẹ, với gia đình. Có thể trong giới showbiz, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh còn bị nhiều điều ra tiếng vào nhưng xét về mức độ hiếu thảo thì họ xứng đáng là tấm gương cho nhiều người khác xách dép chạy theo mà học.

  • Tony
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn