Bị nhắc nhở đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, người phụ nữ bất ngờ nhảy cầu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị nhân viên trạm kiểm soát dịch covid-19 ngăn cản không cho qua cầu vì không đeo khẩu trang thì người phụ nữ đã nhảy xuống sông.

Đến thời điểm này, dịch covid-19 vẫn đang lây lan chóng mặt ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là Trung Quốc. Chính vì vậy, việc đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng là việc được mọi người vô cùng chú trọng. Tuy nhiên, vẫn có một số người không chấp hành đeo khẩu trang, điển hình như người phụ nữ dưới đây.

Theo đó, vào ngày 11/2 vừa qua, một người phụ nữ sinh sống ở quận Huanjiao, thành phố Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã xảy ra cãi vã với chồng. Sau cơn cãi vã, người phụ nữ này đã rời khỏi nhà trong tâm trạng vô cùng bực tức.

Người phụ nữ nhảy cầu khi bị nhắc nhở về việc đeo khẩu trang.

Người phụ nữ nhảy cầu khi bị nhắc nhở về việc đeo khẩu trang.

Trong lúc đi ngang trạm kiểm soát, người phụ nữ đã bị các nhân viên ngăn cản không cho qua cầu vì không đeo khẩu trang. Bực tức vì bị ngăn cản, người phụ nữ này đã hung hăng hét vào mặt nhân viên cảnh sát bảo vệ trạm kiểm soát. Đỉnh điểm, người phụ nữ này đã trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống. Tuy nhiên, người phụ nữ này không rơi xuống lòng sông mà vẫn còn bám vào trụ chống bên dưới cây cầu.

Phát hiện sự việc, cảnh sát đã lập tức dùng thuyền nhỏ để đưa người phụ nữ vào trong an toàn. Được biết, hiện cảnh sát đang tạm giữ người phụ nữ này để giải quyết vụ việc.

Dịch covid-19 được phát hiện từ đầu tháng 12 có nguồn gốc từ chợ hải sản và động vật hoang dã Hoa Nam, tỉnh Vũ Hán. Đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh này đã lây lan và bùng phát mạnh mẽ ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn