Ngọc Trinh lập công ty tự ứng cử thi Hoa hậu hoàn vũ?

07:08, Thứ ba 27/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 3/9 tới đây, Hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo sẽ lên đường tham dự Miss World (HHTG) 2013 tại Bali, Indonesia. Những ngày qua, Lại Hương Thảo cùng ê kíp vẫn đang dành thời gian và nỗ lực chuẩn bị cho các phần thi của mình. Thiết nghĩ, với một người chỉ thắng lợi ở một giải thưởng hạng trung bình như Hương Thảo mà còn đủ điều kiện để đi Miss World, thì Ngọc Trinh - Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu phải là cái tên sáng giá hơn nhiều.

Lại Hương Thảo đăng quang Hoa khôi thể thao năm 2012, dù câu trả lời trong phần thi ứng xử chưa thật sự khiến khán giả hài lòng, nhưng nhờ sự thể hiện tốt trong suốt các hoạt động của cuộc thi, Lại Hương Thảo đã trở thành Miss Sport 2012.

Với danh hiệu Hoa khôi thể thao, liệu Hương Thảo có xứng đáng dự thi Miss World?

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, đến từ Quảng Ninh. Cô đang là sinh viên ĐH Dân lập Hải Phòng. Cô gái 21 tuổi sở hữu chiều cao 167cm, cân nặng 54kg với số đo 3 vòng 89 - 61 - 92. Trước đó, có thông tin cho rằng Hương Thảo không đủ điều kiện để dự thi một cuộc thi quy mô như Miss World. Đứng trước thông tin này, ông Phạm Đình Thắng - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết theo quy định về điều kiện và thủ tục cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế, thì chỉ cần thí sinh đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước và được một tổ chức trong nước có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi. 

Thực ra, nhiều người cũng tự hỏi, cớ sao chỉ với cái danh hiệu Hoa khôi thể thao, Lại Hương Thảo lại là cái tên trong vô vàn những cái tên nổi trội khác để đi thi Miss World, một cuộc thi mang tầm vóc thế giới và được nhiều người biết đến.

"Hoa khôi thể thao" - cái tên dường như chỉ phù hợp với các nữ sinh dự thi ở một số cuộc thi nhỏ khác như Miss teen, Miss ngôi sao, Miss Sunplay hay Miss avatar qua ảnh.... Vô vàn những cuộc thi Miss khác, và nó không thể phù hợp để đưa người đẹp trong các cuộc thi này đến với Miss World được.

Đã vậy, Lại Hương Thảo còn dính nghi vấn gọt cằm. Nếu thật sự nghi vấn này là đúng thì rõ ràng, việc đưa Lại Hương Thảo đi thi HHTG là công cốc. HHTG không chấp nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nên Lại Hương Thảo sẽ bị loại ngay từ vòng đầu và như thế sẽ xấu mặt hình ảnh Việt Nam. Thế nên nhiều độc giả đã đề cử Ngọc Trinh thay Lại Hương Thảo đi thi Hoa hậu Thế giới. So với Lại Hương Thảo, Ngọc Trinh đủ các điều kiện để tham dự sự kiện tầm cỡ thế giới này.

Nếu Ngọc Trinh không tham gia được HHTG vì đã "vướng" Hương Thảo, thì chí ít cũng phải là một trong những cuộc thi Hoa hậu mang tầm vóc lớn, ví như Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) chẳng hạn.

Có thể nói, so với những ứng viên trước đây của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Ngọc Trinh chính là cô gái hoàn hảo nhất. Ngọc Trinh đẹp từ gương mặt tới ngoại hình, tính cách tới tài năng và tất cả những điều đó đều phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong 3 năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh đã có những thành tích nổi bật. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và được trao tặng mỹ từ 'nữ hoàng nội y'. Cô trở thành thần tượng của giới trẻ, niềm ngưỡng mộ, ao ước của giới mày râu Việt với những phát ngôn 'chuẩn không cần chỉnh' và shoot hình gợi cảm. Ngọc Trinh đã tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với xã hội, được báo chí và dư luận quan tâm hết mực.

Với những nỗ lực và danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Ngọc trinh hoàn toàn có thể dự thi Hoa hậu hoàn vũ - một cuộc thi cũng mang tầm vóc lớn.

Ngọc Trinh cao 1m71 và số đo 3 vòng 85-58-91. Vẻ đẹp quyến rũ của Ngọc Trinh được vạn người mê, từ người già đến trẻ nhỏ, từ đàn ông đến đàn bà. Sắc đẹp của Ngọc Trinh còn được ví như sắc đẹp của nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng. Vì thế Ngọc Trinh dễ dàng chinh phục được BGK nước ngoài một cách dễ dàng.

Ngọc Trinh đã từng đi du học ngoại ngữ bên Singapore, hơn nữa bạn trai cô là người nước ngoài nên có thể thấy trình độ tiếng Anh của cô thì không đáng bận tâm.

So với HHTG, cuộc thi sắc đẹp nghiêng về trí tuệ và cống hiến cho xã hội bên cạnh tài năng của các người đẹp thì Hoa hậu HHHV lại là cuộc thi tôn vinh những vẻ đẹp sexy, cá tính và những vẻ đẹp khác lạ so với các thí sinh khác. Chính vì vậy, với vẻ đẹp và danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu của mình, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể tung hoành tại cuộc thi HHHV.

Thế nhưng, nếu muốn dự thi các cuộc thi quốc tế, thì theo quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cần phải có hồ sơ xin phép Cục. Như trường hợp của Quế Vân, trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2013 (diễn ra ở California, Mỹ) với danh hiệu Á hậu 1, cô đang đứng trước nguy cơ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn phạt hành chính vì chưa nộp hồ sơ xin phép.

Điều này có nghĩa là Cục Nghệ thuật muốn quản lý những người đẹp dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế, vậy thì Ngọc Trinh muốn đến với HHHV thì cần đáp ứng được yêu cầu: Được một tổ chức trong nước có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi.

Vậy thì ai, tổ chức nào sẽ đứng ra giúp Ngọc Trinh dự thi đây? Ông bầu Khắc Tiệp thì đang tất bật với trăm bề công việc đào tạo người mẫu, liệu còn ai có thể đưa Ngọc Trinh ra ngoài thế giới ngoài việc chính bản thân cô tự giúp mình?

Ngọc Trinh nên tự mình thành lập ra một công ty có chút hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, chỉ cần như vậy là cô có đủ điều kiện để tự đưa mình đi thi nhan sắc quốc tế, lại đỡ mang tiếng là "nhờ vả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc