Ngọc Trinh thay đổi khác lạ, thái độ gây chú ý sau khi tại ngoại khiến dân tình hoang mang

14:49, Thứ sáu 01/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Sự thay đổi nhanh chóng của Ngọc Trinh sau khi ra tù khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao khi đăng tải bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào như nàng thơ. Trong ảnh, mỹ nhân Trà Vinh diện đầm nhẹ nhàng, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Dù tăng cân nhẹ nhưng dung mạo thanh tú, đáng yêu và trong veo của Ngọc Trinh vẫn "đốn tim" fans. Nhiều người cho rằng, không còn hở bạo, thay vào đó là một Ngọc Trinh rất khác.

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh đã viết tâm thư rất dài để gửi tới người hâm mộ sau khi tại ngoại. Ngọc Trinh viết: "Trước tiên, Trinh xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước và pháp luật đã cho Trinh cơ hội quay trở lại cuộc sống thường nhật để thực hiện những ước mơ và công việc còn đang dang dở.

Đồng thời, Trinh cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh.

Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng mất và được. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình được yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này".

Theo Ngọc Trinh, với tư cách là người của công chúng, cô cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp, truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.

Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu.

Empty

"Còn một điều Trinh muốn chia sẻ nữa là đêm đầu tiên sau khi về nhà, nằm trên chiếc giường quen thuộc, chăn ấm nệm êm có mùi hương thân quen, thì mọi người đoán Trinh sẽ ngủ thật ngon đúng không? Cũng đúng, nhưng trước đó, Trinh đã thức cả đêm, thức đến sáng để đọc hết cả hàng trăm hàng nghìn comment (bình luận) động viên yêu thương mà mọi người dành cho mình" - Ngọc Trinh xúc động.

Cô coi những lời động viên như liều thuốc tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới.

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, người mẫu Ngọc Trinh tiều tụy, sụt cân thấy rõ trong lần xuất hiện tại tòa gần nhất. Với động thái mới nhất mà Thúy Kiều chia sẻ, có thể thấy Ngọc Trinh đang chăm sóc lại bản thân.

Trong 1 năm hưởng mức tù treo và thời gian thử thách là 2 năm, Ngọc Trinh sẽ được địa phương giám sát, quản thúc, giáo dục. Cô phải chấp hành nghiêm quy định pháp luật và không để bản thân vướng thêm vào bất kì sai phạm nào khác. Nếu Ngọc Trinh có nhiều tiến bộ thì có thể được rút ngắn thời gian thử thách sau khi đã chấp hành được một phần hai thời gian thử thách. Đồng thời, Ngọc Trinh có thể được Toà án quyết định rút ngắn thời gian thử thách nhiều lần, nhưng phải bảo đảm thời hạn thực tế chấp hành thời gian thử thách là ba phần tư.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô gia nhập làng người mẫu năm 16 tuổi nhưng cho tới năm 2011, tên tuổi cô mới bắt đầu được biết tới rộng rãi sau hàng loạt phát ngôn gây sốc. Cô cũng từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 - một cuộc thi nhan sắc không mấy tên tuổi.

Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh tập trung vào kinh doanh, thi thoảng cô diễn xuất trong một số bộ phim như "Vu quy đại náo" (2019); "Chị chị em em 2"(2022). Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Ngọc Trinh nhiều lần gặp scandal với những lý do khác nhau: Diện trang phục phản cảm tại liên hoan phim Cannes; đăng hình ảnh có hình nhạy cảm trên mạng xã hội,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung