Nhã Phương chính thức "vạch trần" chuyện ngoại tình, thay đổi cách xưng hô với Trường Giang khiến fans hoang mang

14:53, Thứ tư 28/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng, cuối cùng Nhã Phương cũng lên tiếng khiến dư luận xôn xao. Nữ diễn viên đồng thời cũng thay đổi cách xưng hô với Trường Giang giữa lùm xùm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại những phát ngôn của Nhã Phương liên quan chuyện ngoại tình bất ngờ bị đào lại. Cụ thể, khi tham gia quảng bá cho phim Yêu trước ngày cưới, Nhã Phương có chia sẻ quan điểm xoay quanh vấn đề ngoại tình. Lý do để Nhã Phương nói đến đề tài này là vì nhân vật Minh Anh do cô đóng bị người yêu lâu năm cắm sừng. Chung thủy với bạn trai suốt 10 năm, thậm chí còn ở với nhau như vợ chồng nhưng đến khi sắp làm đám cưới, bạn trai của Minh Anh lại thay lòng đổi dạ và chia tay để đến bên người khác.

Yeu-Truoc-Ngay-Cuoi_-01

Bàn về chuyện ngoại tình, Nhã Phương cho biết: "Không bao giờ có chuyện tôi quỵ luỵ cái người như vậy (người ngoại tình). Mặc dù bên trong anh ta là người rất đàng hoàng, luôn đấu tranh với chính bản thân mình. Nếu như ở ngoài đời thì chết với tôi, đừng hòng bao giờ mà tôi như vậy. Tôi sẽ cho đi luôn".

Đồng thời, Nhã Phương cũng chia sẻ: "Khi yêu ai thì sẽ yêu sống chết, cũng làm mọi thứ vì người mình yêu, vì gia đình. Nghĩa là Phương cũng thương, cũng yêu đó nhưng đến một giai đoạn mình thấy không thể cứ đâm đầu mãi và thấy nó không xây dựng cho mình hạnh phúc. Phương sẽ chọn phương án tốt nhất cho cả hai".

Bà xã Trường Giang cho biết, ở ngoài đời, cô cũng sống hết mình cho người yêu nhưng sẽ chọn con đường hơi đau khổ cho bản thân, không để ảnh hưởng và tấn công người yêu. Nếu gặp tình huống bị bạn trai "cắm sừng", người đẹp không chia tay liền mà cần thời gian suy nghĩ: "Phương sẽ dành thời gian khá dài để hai người cùng suy nghĩ, khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Nhã Phương cần thời gian và khoảng trống hơn".

Mới đây, Nhã Phương còn cho thấy mình và chồng vẫn ổn. Cô cùng ông xã đi du lịch ở Đà Lạt và khoe loạt ảnh tình tứ khiến fans phát sốt. Nhã Phương diện áo đôi cùng Trường Giang do Phát La tặng và tạo dáng nhắng nhít đáng yêu cùng nhau. Nữ diễn viên còn gọi chồng bằng danh xưng cực dễ thương: "Ngoan xinh yêu của em đâu rồi". 

nha-phuong-ngot-ngao-ben-truong-giang-lai-con-goi-bang-danh-xung-nay-giua-bao-thi-phi-4-ngoisaovn-w960-h1280

Đầu năm 2024, Trường Giang - ông xã Nhã Phương liên tục bị Nam Em và bạn trai của cô nàng réo tên. Cụ thể, trong một buổi livestream gần đây của Nam Em và chồng sắp cưới, có khán giả bình luận rằng ngoại hình của anh khá giống Trường Giang. Chồng sắp cưới của Nam Em liền đáp trả: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay" và thể hiện sự không hài lòng vì bị so sánh: "Anh vừa mới trêu là T.G. ăn mặn, còn anh ăn chay, anh ăn sạch hơn cho nên anh không có như người ta. Đừng so sánh anh với người ta".

Nam Em cũng tiếp lời: "Trường Giang cũng nhậu nhiều lắm nha, nhậu là đỉnh á". Phát ngôn của vợ chồng Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhưng phần đông có phản ứng trái chiều vì cho rằng cặp đôi kém duyên, cố tình gây sự chú ý.

288699123_612112243607289_5313572830213792311_n

Sau mỗi lần Trường Giang bị Nam Em, Quế Vân, Khánh My kể tội trên báo chí và truyền thông ầm ĩ thì mọi người đều chờ đợi phản ứng của Nhã Phương – nhìn cách cô vượt qua sóng gió không do mình gây ra như thế nào. Song Nhã Phương lại luôn chọn cách im lặng, bỏ ngoài tai và thay vào đó là đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Trường Giang - Nhã Phương giữa lúc bị réo tên liên tục vẫn đi ăn, thoải mái chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Trong hình ảnh mới nhất, cặp đôi nghệ sĩ ăn diện giản dị, ngồi cạnh nhau và vui vẻ chụp ảnh cùng Phát La, Ngô Kiến Huy. Thần sắc của đôi vợ chồng khá thoải mái, đặc biệt là Nhã Phương nhận nhiều lời khen vì vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Trường Giang - Nhã Phương sau gần 5 năm kết hôn vẫn giữ được cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Kể từ khi kết hôn, nam danh hài có niềm đam mê với nấu ăn nên phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con. Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Còn Nhã Phương, sau khi cưới Trường Giang, cô có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Nhã Phương sinh năm 1990, là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Trước khi lấy Trường Giang, Nhã Phương đã đóng rất nhiều phim truyền hình, điện ảnh và tạo được chỗ đứng riêng trong showbiz. Mấy năm gần đây, cô tham gia một số tác phẩm như Cây táo nở hoa, 1990, Yêu trước ngày cưới, Song song ...

Nhã Phương sinh con thứ 2 vào tháng 10/2023. Chỉ sau vài ngày vượt cạn, nữ diễn viên khiến không ít người ngạc nhiên khi khoe vòng 2 không chút mỡ thừa, về dáng một cách thần tốc. Trong thời gian ở cữ sau sinh, nữ diễn viên được ông xã Trường Giang cưng chiều, chăm sóc chu đáo. Mỗi khi cô xuất hiện đều được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc, xinh đẹp và đằm thắm hơn.

Đối mặt với những thị phi không đáng có trong thời gian vừa qua, Nhã Phương không lên tiếng bất cứ điều gì liên quan và giữ thái độ tích cực, cập nhật về cuộc sống, công việc của mình lên mạng xã hội với khán giả. Bà xã Trường Giang còn tự tin khẳng định: "Nhã Phương bước vào năm 2024 bằng lòng biết ơn, biết ơn vì bản thân luôn yêu và được yêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung