Ngọc Trinh tiết lộ chiếc nhẫn quý của ban trai tặng

15:39, Thứ sáu 08/06/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutiday) - Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh còn khoe rằng, cô thấy ngón áp út của mình đẹp nên vẫn hay đeo nhẫn ở ngón này dù mọi người quan niệm đó là vị trí của nhẫn đính hôn.

Nhiều người "đoán già đoán non" rằng Ngọc Trinh đã đính hôn với bạn trai của mình. Nguyên nhân là do cô nàng đeo một chiếc nhẫn đính đá rất đẹp ở ngón áp út bên tay trái khi xuất hiện trong một sự kiện tối ngày 6/6 vừa qua.
[links()]
Tuy nhiên, cô cho biết: "Nhẫn đó do bạn trai Trinh tặng nhưng không phải là nhẫn đính hôn. Thi thoảng Trinh vẫn đeo nó khi đi dự các sự kiện, chắc là mọi người không để ý đấy thôi".

Ngọc Trinh và chiếc nhẫn nghi án
Ngọc Trinh và chiếc nhẫn nghi án


Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh còn khoe rằng, cô thấy ngón áp út của mình đẹp nên vẫn hay đeo nhẫn ở ngón này dù mọi người quan niệm đó là vị trí của nhẫn đính hôn.

Khi được hỏi nếu bây giờ bạn trai cầu hôn thì Ngọc Trinh có đồng ý không, người đẹp chỉ cười và nói rằng chưa tính tới chuyện kết hôn vì mới 23 tuổi. Cô cũng từ chối trả lời về giá của chiếc nhẫn.

Ngọc Trinh trong sáng dự tiệc cùng dàn hoa hậu

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng đã bị dính tin đồn sắp lấy đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Nhiều báo mạng còn dẫn chứng những tấm hình Mỹ Tâm chụp cùng vị đại gia này khi đi từ thiện để khẳng định cho mối quan hệ thân mật của hai người. Trong khi đó,chính "khổ chủ" thì hoàn toàn sửng sốt trước tin đó.

Trả lời về nghi vấn kết hôn này, Mỹ Tâm cho biết: "Không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Chúng tôi là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện. Tấm hình được cho là đi dự sự kiện thực chất được chụp ngay trong chuyến đi từ thiện tại Đắk Lắk năm ngoái”.

Mỹ Tâm cũng đã từng bị dính tin đồn đính hôn khi đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út
Mỹ Tâm cũng đã từng bị dính tin đồn đính hôn khi đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út


Không dừng lại đó, tại chương trình Âm nhạc và bước nhảy diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Mỹ Tâm một lần nữa lại làm dấy lên nghi án cô đính hôn khi cô đep ở ngón tay áp út trong lúc xuất hiện trên sân khấu, nhiều người một lần nữa “mổ xẻ” chuyện chồng con của cô.

Trái ngược với lời đồn đoán về một Mỹ Tâm đã âm thầm đính hôn với “đại gia” khi đeo nhẫn lạ ở ngón tay áp út, xuất hiện tại chương trình ca nhạc Đêm hội tụ sao diễn ra tối15/3 tại sân khấu Trống Đồng, “họa mi tóc nâu” khiến bao người phải “choáng” khi đeo cùng lúc 3 chiếc nhẫn “khủng”, trong đó có 2 chiếc được đeo hai ngón tay áp út của cả hai bàn tay, chính thức dập tắt suy nghĩ hễ cứ đeo nhẫn lạ ở ngón áp út là đã đính hôn với “đại gia”.

Được biết, vì có sở thích đeo nhẫn lạ và độc từ năm 12 tuổi, nên Mỹ Tâm bật mí, đến nay cô đã có hẳn một bộ sưu tập về nhẫn ở mỗi thời kỳ với số lượng lên đến hàng trăm chiếc được thiết kế theo nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau.

"Hôm xảy ra tin đồn đã đính hôn với đại gia, fan rất bất ngờ vì không nghĩ rằng tôi giấu nhẹm chuyện kết hôn. Để khiến fan tin chuyện cưới xin là không có, tôi đã lấy bộ sưu tập nhẫn với hàng trăm chiếc ra cho các bạn xem và chụp hình. Nếu để ý, mọi người sẽ thấy tôi từng rất nhiều lần đeo nhẫn ở ngón áp út khi trình diễn trên sân khấu chứ không phải bây giờ. Chuyện đính hôn là không có thật đâu", Mỹ Tâm chia sẻ.
 

  • (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc