F5 mái tóc cho mùa thu bằng các kiểu tóc ruột của các cô nàng Pháp xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tóc “ruột” của phụ nữ Pháp: Đơn giản đến lộn xộn mà sao vẫn sang chảnh đến thế!

Không cầu kỳ, làm quá, phụ nữ Pháp nhẹ nhàng chiếm lấy cảm tình của cả thế giới bởi gu thời trang cùng phong thái thanh lịch, sang trọng. 

Tips mặc đẹp của phụ nữ Pháp thì chúng ta đã nghe nhiều, quy trình skincare hay makeup nhanh – gọn – nhẹ nhưng hiệu quả từ họ chắc nhiều nàng cũng đã áp dụng, nhưng còn chuyện tóc tai thì sao? Câu trả lời là cũng đơn giản chẳng kém, phụ nữ Pháp diện chủ yếu 4 kiểu tóc nhẹ nhàng dưới đây nhưng vẫn sang chảnh, cuốn hút khó cưỡng. 

1. Tóc bob xoăn nhẹ

Empty
Empty
Empty

Tóc bob thừa tiêu chuẩn để trở thành "chân ái" của nhiều phụ nữ Pháp vì kiểu tóc này mang đến nét thanh lịch, hiện đại và cũng rất sang trọng. Thường thì, nhiều quý cô sẽ để tóc bob thẳng mượt nhưng phụ nữ Pháp lại dành sự ưu tiên cho tóc bob xoăn nhẹ, hoặc rối bời một chút. Lựa chọn này không chỉ giúp mái tóc trông dày dặn hơn mà còn đem đến nét tự do, phóng khoáng và sexy; tựu trung là "rất Pháp". Nếu muốn hack tuổi hiệu quả hơn nữa, bạn có thể nhấn nhá tóc mái lưa thưa cho kiểu tóc bob.

2. Tóc búi messy

Empty
Empty
Empty
Empty

Trên đời thực sự tồn lại một kiểu tóc đáng yêu, tươi trẻ mà vẫn thật quyến rũ, đó chính là tóc búi messy. Không cần phải chải chuốt bóng mượt, bạn cứ ngẫu hứng túm gọn mái tóc của mình, có thể búi cao, búi thấp tùy sở thích nhưng chỉ mất chưa quá 30 giây, bạn đã có được diện mạo xinh tươi, sành điệu và hút mắt như những quý cô người Pháp vậy.

Tóc búi messy có thể song hành với mọi phong cách thời trang, từ nữ tính như váy vóc, cho đến thanh lịch như set áo sơ mi + quần ống rộng… hay cá tính, bụi bặm như áo phông + quần jeans. Trong những ngày thu nắng nhẹ, tiết trời mát mẻ và khoáng đạt, bạn để kiểu tóc này thì hợp phải biết.

3. Tóc mái mưa

Empty
Empty
Empty

Không chỉ các nữ nhân châu Á, phụ nữ ở trời Pháp cũng phải lòng tóc mái thưa. Điều này cũng rất dễ hiểu thôi, sự xuất hiện của phần tóc mái mỏng manh không chỉ giúp diện mạo như trẻ ra 5 tuổi, mà còn đem đến vẻ sành điệu. Thêm nữa, tóc mái thưa còn giúp gương mặt trở nên nhỏ xinh, thanh thoát hơn, quá xứng đáng để chị em thử nghiệm, đặc biệt là trong mùa thu mát mẻ sắp tới. 

4. Tóc dài xoăn nhẹ

Empty
Empty

Style của phụ nữ Pháp luôn toát lên vẻ nhẹ nhàng, trang nhã và mái tóc dài, xoăn nhẹ thì ăn nhập hoàn hảo với nét phong cách đặc trưng này. Khác với kiểu tóc dài mượt luôn chỉn chu và trật tự, tóc xoăn nhẹ rối bời, lộn xộn nhưng vô cùng thú vị; giúp diện mạo thêm phần cuốn hút mà chẳng cần phải chiêu trò.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn