Street style sao Việt: Từ nữ tính bánh bèo cho đến cá tính nổi loạn đều cân tất

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt thi nhau biến hóa ngẫu hứng từ phong cách nữ tính quyến rũ tới mạnh mẽ, nổi loạn.

Empty

Nói đến mặc đẹp chắc chắn không thể nhắc đến chị đại Thanh Hằng. Cho dù sắp U40 nhưng Thanh Hằng vẫn trung thành với phong cách tối giản khi dành trọn sự ưu ái cho gam màu đen. Dù là một gam màu đơn giản nhưng cô mặc vào không có cảm giác nhàm chán. Sự khéo léo của cô thể hiện ở việc mix áo phông với quần ống loe cạp cao, tôn đôi chân dài miên man. Bộ đôi mũ lưỡi trai và giày thể thao là những item giúp người đẹp “ăn gian” tuổi một cách xuất sắc. 

Empty

Cô nàng ca sĩ Tóc Tiên kết hợp áo phông độn vai trơn màu với quần cargo tông sáng. Để tránh sự nhàm chán, cô nàng điểm xuyết bằng giày slingback họa tiết và túi xách vô cùng bắt mắt. Nhìn set đồ có sự phối kết hợp về màu sắc mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. 

Empty

Để khoe được chân thon và thanh lịch nữ diễn viên Thúy Ngân diện combo áo peplum bèo nhún phối cùng chân váy denim và giày cao gót ánh bạc. 

Empty

Yến Nhi trẻ trung, năng động song không kém phần duyên dáng với áo phông họa tiết và chân váy lụa. Có thể thấy cô nàng ngày càng cao tay trong cách mix đồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

Lê Hà mặc suit trắng tinh khôi cách điệu phối cùng sandals quai mảnh và túi quai ngắn. Bộ đồ giúp mang đến phong cách sang chảnh như những quý cô nước Pháp đầy tinh tế.

Empty

Khai thác lợi thế vóc dáng, Thùy Anh bắt cặp quần jeans ống loe với crop top. Bộ đôi trang phục khoe khéo chân dài eo thon được cô mix vô cùng ăn ý với túi xách hàng hiệu. Thùy Anh cũng là một trong những nữ diễn viên lên đời phong cách. 

Empty

Yến Trang chọn gam màu tím hot trend làm tông chủ đạo cho trang phục xuống phố. Nữ ca sĩ phối áo cổ lọ cùng quần suông và blazer mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa cá tính riêng. 

Empty

 Hoa hậu Hương Giang tôn vòng eo nhỏ gọn với áo blouse họa tiết hoa kết hợp cùng quần skinny cạp cao. Cô cũng không quên nhấn nhá thêm chút phụ kiện để đảm bảo sự sang chảnh cần có.

Empty

Diệp Lâm Anh chọn cho mình bộ ba item áo cổ lọ, quần da và túi xách để thể hiện trọn vẹn phong cách gợi cảm sành điệu.

Empty

Minh Hằng 'hack tuổi' với bộ đôi váy kẻ ca ro và boots da thấp cổ. Dù là công thức đơn giản những vẫn giúp cô nàng toát lên vẻ sành điệu, năng động.

Empty

Dù chỉ diện sơ mi trắng với quần jeans đơn giản nhưng Lan Khuê lại biết cách nâng tầm cho set đồ thêm sang chảnh bằng loạt phụ kiện hàng hiệu như giày sneakers, túi xách và mũ bucket.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn