Minh Tú đáp trả gay gắt khi bị chê keo kiệt tiền ủng hộ cho dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú bức xúc khi bị mỉa mai keo kiệt chỉ từ thiện 10 triệu cho dịch Covid-19.

Hôm qua (15/3), Minh Tú cho biết đã ủng hộ 10 triệu đồng vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên, với mong muốn cùng chung tay giúp đỡ nông dân miền Tây vượt qua hạn mặn kéo dài. Của ít lòng nhiều, siêu mẫu viết: "Có nhiêu cho nhiêu xin đừng so sánh. Phận em nhỏ chỉ có tấm lòng be bé. Thế thôi". 

minhtu-08

Minh Tú ủng hộ 10 triệu đồng cùng bà con miền Tây vượt qua hạn mặn.

Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng 10 triệu đồng là quá ít với một ngôi sao nổi tiếng, chê trách Minh Tú "giàu nhưng keo kiệt, không hào phóng với thu nhập lớn". Sự việc khiến chân dài 9X phải lên tiếng, cô bức xúc khi tấm lòng thiện nguyện lại bị mang ra cân đo đong đếm. 

Sau khi nhận được chỉ trích, Minh Tú đã lên tiếng đáp trả cực gắt trên trang cá nhân của mình. Hoa hậu chia sẻ rằng, vì hiện tại cô đang khó khăn cho nên chỉ có thể gửi được 1 khoản tiền như vậy để đóng góp giúp đỡ đồng bào miền Tây mà thôi.

"Anh Hùng chuyển 15 triệu hay 15 tỷ là chuyện của anh. Phận em nghèo, tài khoản còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn 24 triệu tiền trong tài khoản ATM. Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó anh Hùng. Với lại đêm em ngủ nằm chứ không có ngủ quỳ giống anh", Minh Tú đáp trả dân mạng.

Người đẹp tiết lộ, ban đầu có ý định chuyển tiền cho MC Đại Nghĩa, nhưng vì yêu thích Linda (hotgirl chuyển giới và là fan trung thành của Thủy Tiên) nên đã quyết định ủng hộ vào tài khoản của Thủy Tiên. "Em thích Linda nên em chuyển cho chị Thủy Tiên chứ lúc đầu em phân vân chuyển cho anh Đại Nghĩa. Nhưng mà em có 10 triệu à, không lẽ em chia đôi chuyển hai bên", Minh Tú viết.

minhtu-09

Chân dài 9X lên tiếng về số tiền từ thiện được cho là khiêm tốn.

Hoa hậu cũng đã chụp lại sao kê tài khoản của bản thân để chứng minh rằng hiện tại mình cũng đang thực sự khó khăn. Lời đáp trả cực gắt dành cho antifan khi chỉ trích mình “keo kiệt, bủn xỉn” của Minh Tú đang nhận được nhiều sự chú ý . Đại đa số đều đồng tình với ý kiến của Hoa hậu, rằng của ít lòng nhiều.

Trước Minh Tú, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng bị chê trách là keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu cho nông dân miền Tây. Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng bênh vực đàn em, anh cho rằng từ thiện xuất phát từ tâm mỗi người nên đáng được trân trọng. Nam ca sĩ chia sẻ, nghệ sĩ cũng lao động cực nhọc như nhiều người, thậm chí để có được thành công họ phải đánh đổi nhiều năm.

Những ngày qua, nhiều ngôi sao Vbiz chung tay cùng với cộng đồng vượt qua dịch bệnh và hạn mặn kéo dài miền Tây. Người góp công, góp của... sự đồng lòng và tinh thần tương thân tương ái lan tỏa khắp showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn