Ngọc Trinh viên mãn, Mr Đàm đặt lời mới cho bài hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm liên tục hát sai lời bài hát Chiếc vòng cầu hôn, Ngọc Trinh bất ngờ phát tướng là những tin giải trí chính ngày 10/10

Trong phần trình diễn của mình tại chương trình Bài hát yêu thích, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả phải té ngửa khi tự ý thay nhiều từ trong bài hát Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến.

Cụ thể, trong câu thứ hai "Mang theo chiếc vòng tay cầu hôn" thì nam ca sĩ hát sai thành “đôi vòng tay”, câu "Tỏa sáng ngọn núi người lính yên nằm", Đàm Vĩnh Hưng lại hát thành “Tỏa xuống ngọn núi người lính yên ngồi”. Việc thay từ "nằm" thành từ "ngồi" đã khiến cho ý nghĩa của bài hát thay đổi hoàn toàn.

Mr Đàm liên tiếp hát sai bài nhạc đỏ của Trần Tiến

Trong phần hai của ca khúc, Mr Đàm vẫn tiếp tục hát biến đổi "Lung linh chiếc vòng tay cầu hôn", Mr. Đàm đã sáng tạo thành "Rung rinh đôi vòng tay cầu hôn". Thậm chí, nam ca sĩ còn thay hẳn câu hát từ "Nhìn những người lính hành quân qua rừng" thành "Một sớm ngồi hát bên ánh lửa rừng".

Có thể nói, việc thay đổi những lời ca khúc trong bài hát nổi tiếng này của Đàm Vĩnh Hưng thật khiến cho công chúng đau đầu vì không hiểu mục đích của nam ca sĩ này là gì.

Có thể nam ca sĩ thực sự kém tài và chưa được đào tạo bài bản nên mới hát sai như thế, hay nam ca sĩ đang thực hiện chiêu trò PR cho bài hát của mình để được khán giả bình chọn. Mà cũng có thể, Mr Đàm đang thực hiện tuyên ngôn âm nhạc mà mình nói trước đây là đặt lời mới cho bài hát.

Vốn đã quen thuộc với hình ảnh một Ngọc Trinh là nữ hoàng nội y với thân hình chuẩn từng xen ti mét và những đường cong nóng bỏng nhưng nhiều người hẳn sẽ bất ngờ khi thấy cô bỗng dưng mũm mĩm khi đi ăn cùng bạn bè.

Người đẹp diện chiếc váy hoa cúp ngực khá gợi cảm cùng lối trang điểm khá nhẹ nhàng. Thế nhưng, thân hình của cô đã trở nên khá mũm mĩm và đầy đặn hơn xưa rất nhiều. Vậy nhưng, điều này cũng không có gì là quá ngạc nhiên.

Ngọc Trinh bỗng dưng mũm mĩm

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gần như không xuất hiện với vai trò người mẫu nên cô không cần giữ dáng cũng là điều hoàn toàn bình thường. Khi chụp ảnh thời trang hay bikini thì cô cũng không cần phải lo lắng vì đã có photoshop và sự kì diệu của nó.

Hơn nữa, Ngọc Trinh giờ đã là bà chủ nên việc phát tướng cũng hoàn toàn là để phù hợp với hình ảnh này của cô. Trong tình yêu, cô cũng đang là người hạnh phúc và có thể nói, cuộc sống của Ngọc Trinh giờ đã quá viên mãn thì việc cô mũm mĩm hơn cũng là điều hợp lí.

Có khi, hình ảnh mới này của Ngọc Trinh còn gây sốt và giúp cô thành công hơn cả trước kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn