Ngồi khóc vì đánh mất số tiền vừa rút để đóng học cho con, mở tủ lạnh bà mẹ mới "ngớ người"

( PHUNUTODAY ) - Trong một phút "não cá vàng" thì người phụ nữ đã cho cả tiền và thẻ ATM vào tủ lạnh đông đá rồi ngồi khóc cạn nước mắt vì tưởng đã đánh mất.

Chuyện các bà mẹ sau sinh mắc chứng "não cá vàng" hẳn không còn xa lạ với mọi người. Thậm chí, thời gian qua đã có không ít câu chuyện liên quan đến chứng "não cá vàng" của các bà mẹ được chia sẻ khiến ai cũng cười "chảy nước mắt".

Mới đây, lại thêm một bà mẹ lên MXH chia sẻ câu chuyện "não cá vàng" của mình mà ai nấy cũng phải "chào thua".

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, trong lúc đi chợ mua thức ăn thì bà mẹ này đã vào cây ATM rút luôn tiền để đóng học phí cho con nhỏ. Tuy nhiên, khi về đến nhà thì bà mẹ này lại ngẩn ngơ cho tiền, thẻ ATM và chìa khóa xe vào hộp rồi đổ nước, cho vào tủ đông đá. Đến chiều khi sực nhớ ra tiền đóng học của con thì bà mẹ mới tìm kiếm khắp nơi, tuy nhiên không thấy tăm hơi đâu cả. Nghĩ đã đánh mất số tiền đóng học cho con nên bà mẹ này ngồi khóc lóc cả buổi.

Chỉ đến khi lấy đồ ăn trong tủ lạnh ra để đem đi nấu nướng thì người này mới ngỡ người thấy số tài sản của mình đã bị đóng đá. Theo đó, tiền, thẻ ATM và chiếc chìa khóa đều trong tình trạng đã gần đóng đá. Nhìn thấy cảnh tượng này mà bà mẹ cũng cảm thấy "phục" mình.

Số tài sản đã bị đóng đá.

Số tài sản đã bị đóng đá.

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Hầu hết mọi người đều bật cười với kiểu "não cá vàng" của bà mẹ này. Một số khác thì bày tỏ sự thông cảm và cho rằng, triệu chứng hay quên này là triệu chứng thường gặp của các chị em sau sinh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link