Gần ngày cưới bạn trai cũ, Văn Mai Hương bỗng có động thái "lạ"?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây Tú Anh đã tiết lộ thời điểm lên xe hoa với Gia Lộc (bạn trai cũ Văn Mai Hương) và liên tục chia sẻ những hoạt động tất bật để chuẩn bị cho lễ cưới, một trong những thứ người hâm mộ quan tâm là tâm trạng hiện giờ của Văn Mai Hương.

Gần đây, rộ thông tin Á hậu Tú Anh hẹn hò với bạn trai cũ Văn Mai Hương. Không những vậy, chỉ sau thời gian ngắn lộ chuyện tình cảm, Tú Anh và bạn trai thiếu gia đã lên kế hoạch "về chung nhà" vào ngày 21/7 sắp tới. Theo một nguồn tin thân cận, được biết gia đình của Gia Lộc (ông xã Tú Anh) cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới. Tuy nhiên việc có xuất hiện tại đám cưới hay không thì vẫn là chưa ai xác nhận thông tin này.

21/7 này, Á hậu Tú Anh và thiếu gia Gia Lộc(bạn trai cũ Văn Mai Hương) sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

21/7 này, Á hậu Tú Anh và thiếu gia Gia Lộc(bạn trai cũ Văn Mai Hương) sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

Mới đây, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ về việc chọn ca khúc mới, cô viết: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hoá đá?". Qua đây, người hâm mộ có thể biết được phần nào tâm trạng của nữ ca sĩ hiện giờ.

van-mai-huong-va-ban-trai-cu-2-ngoisao.vn-w560-h129
van-mai-huong-va-ban-trai-cu-3-ngoisao.vn-w960-h960 (1)

Câu chuyện tình yêu của Văn Mai Hương và chồng sắp cưới Á hậu Tú Anh, được biết đến sau khi 2 lần yêu mỹ nam của showbiz Việt là Lê Hiếu và Rocker Nguyễn, Văn Mai Hương đã bén duyên cùng một chàng trai ngoài nghề là một thanh tra xây dựng uy nhiên, vì không muốn bạn trai bị ảnh hưởng bởi sự tò mò, soi mói từ dư luận, nữ ca sĩ luôn giấu kín hình ảnh và danh tính của người yêu. Trong suốt thời gian hạnh phúc bên tình mới, hoạt động ca hát của Văn Mai Hương cũng có phần chững lại, cô cũng ít xuất hiện trên báo chí, sự kiện và muốn dành phần lớn thời gian vun đắp tình yêu.

Văn Mai Hương và người yêu cũ.

Văn Mai Hương và người yêu cũ.

Đầu tháng 11/2017, giọng ca sinh năm 1994 đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi công bố thông tin chia tay người yêu (là thiếu gia Gia Lộc – chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh). Nữ ca sĩ kể lại, bạn trai thanh tra xây dựng không muốn cô theo đuổi sự nghiệp ca hát, cũng không thích cô xuất hiện trước đám đông và chưa bao giờ tự hào về công việc của bạn gái. Trong bài chia sẻ của mình trước đó, Văn Mai Hương nói rằng cô chỉ nuối tiếc tình cảm mà già đình của người yêu cũ dành cho mình không khác gì một thành viên trong nhà. Mẹ của người yêu cũ cũng từng khuyên cô nên suy nghĩ và cho con trai bà một cơ hội, nhưng Văn Mai Hương đã kiên quyết với quyết định của mình.

Ở thời điểm chia tay, Văn Mai Hương đã viết một bức tâm thư gửi cho người yêu. Theo những gì mà Văn Mai Hương viết, nguyên nhân dẫn đến sự chia tay là vì ở cả 2 người đều có sự thay đổi: "Sau ngần ấy ngày tháng, sau rất nhiều biến đổi, cả trong lòng chúng ta cũng đổi thay những suy nghĩ về nhau, tôi chợt nhận ra con người tôi đang có không giống như con người mà anh muốn tôi thuộc về. Âm nhạc là máu đang chảy trong huyết quản tôi, không có chúng , tôi trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt". Văn Mai Hương đã thú nhận mình là một người "ngốc nghếch và tẻ nhạt trong gian bếp" và không phải là cô gái mà người yêu cũ mong đợi: "Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất”.

Chia tay người yêu một cách rất thẳng thắn và mạnh mẽ, cô nhắn nhủ người yêu cũ rằng: "Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé! Đừng như anh đã từng nói với tôi: Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em! Chào anh, người đàn ông mà tôi đã yêu như yêu giấc mơ của chính mình".

Sau những dòng chia sẻ, Văn Mai Hương nhận được rất nhiều sự đồng cảm, an ủi từ bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Qua bức tâm thư ấy, Văn Mai Hương cũng khẳng định cô sẽ tiếp tục con đường nghệ thuật của mình trong thời gian tới chứ không phải "theo chồng bỏ cuộc chơi" và hiện tại Văn Mai Hương đang có những hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn