Ngôi sao Tôn Lệ thuê phòng hộ sinh giá 96 triệu/1ngày?

09:21, Thứ hai 18/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất trước khi nằm ổ, vợ chồng Tôn Lệ amp; Đặng Siêu đã quyết định công du đến Thượng Hải để thuê 1 phòng hộ sinh thuộc 1 bệnh viện tư danh tiếng chuyên về khoa sản của thành phố này với giá 30.000 tệ/ ngày khoảng (96 triệu VNĐ).

(Phunutoday) - Để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất trước khi nằm ổ, vợ chồng [[Tôn Lệ]] & Đặng Siêu đã quyết định công du đến Thượng Hải để thuê 1 phòng hộ sinh thuộc 1 bệnh viện tư danh tiếng chuyên về khoa sản của thành phố này với giá 30.000 tệ/ ngày khoảng (96 triệu VNĐ).

[links()]
Sau đám cưới ngọt ngào ngày 7/6/2011, cặp trai tài giá sắc của [[điện ảnh Hoa ngữ]] sắp được tận hưởng niềm vui gấp bội khi họ biết tin con trai họ sẽ chào đời vào tháng 9 năm nay tờ ChinaDaily cho biết. 

Tôn Lệ mang bầu 7 tháng trông khá nặng nề

Để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất trước khi nằm ổ, vợ chồng Tôn Lệ & Đặng Siêu đã quyết định công du đến Thượng Hải để thuê 1 phòng hộ sinh thuộc 1 bệnh viện tư danh tiếng chuyên về khoa sản của thành phố này với giá 30.000 tệ/ ngày khoảng (96 triệu VNĐ)

Theo nguồn tin của báo giới, bệnh viên sản khoa được vợ chồng Tôn Lệ Đặng Siêu chọn để sinh con là một trong những bệnh viên chuyên về khoa sản tốt nhất ở Thượng Hải, nơi đây đã từng được rất nhiều ngôi sao, diễn viên Trung Quốc chọn để sinh con. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và chế độ chăm sóc đặc biệt giúp các bà bầu có một cuộc sống khá thỏa mái với đồng tiền mình bỏ ra, quan trọng hơn nơi đây có sự bảo vệ đặc biệt nhằm tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người khác.

Cho đến thời điểm này cái giá 30.000tệ/1ngày vẫn chưa phải là con số cuối cùng, nó còn tăng giảm rất bất thường khi mà Tôn Lệ phải 2 tháng nữa mới sinh

Mới đây, Tôn Lệ cùng chồng, nam diễn viên Đặng Siêu với một vài người bạn đã có mặt tại trung tâm mua sắm IFC của Thượng Hải. Hiếm khi xuất hiện sau khi kết hôn và mang bầu, sự có mặt của Tôn Lệ vì lẽ đó được ký giả săn đón nhiệt tình. Nhưng ngay khi biết có ký giả bám theo, Tôn Lệ bức xúc quay lại mắng mỏ và thậm chí còn chỉ thẳng mặt ống kính yêu cầu xóa ảnh đã chụp trước khi cô ấy không nén được tức giận. Tất cả phóng viên có mặt đều cảm thấy ngạc nhiên trước phản ứng gay gắt của cô.

Hình ảnh chỉ thẳng mặt phóng viên và sự tức giận của cô nhanh chóng trở thành trang nhất trên các báo trong ngày hôm sau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Tôn Lệ vẫn tức giận sau khi ảnh đám cưới và chuyện đời tư của cô bị đưa lên báo. Vì thế, cô luôn tránh né ký giả. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng vì mang bầu nên nữ diễn viên xinh đẹp đã nóng tính hơn ngày thường.

  • Phú Nguyễn (Theo Chinadaily)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc