Ngọt ngào với bộ sưu tập nội y “đêm” tân hôn

00:21, Thứ ba 13/12/2011

( PHUNUTODAY ) - 88, đôi mắt xanh hút hồn, đôi môi dày ngọt ngào, gợi cảm và những đường cong hoàn mỹ của "chân dài" Nam Phi khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải mê mẩn.

(Phunutoday) - Là một trong những siêu mẫu nội y đắt giá nhất thế giới hiện nay, người đẹp tóc vàng Candice Swanepoel liên tục khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm nội y mới nhất.

Với chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng lý tưởng 84-59-88, đôi mắt xanh hút hồn, đôi môi dày ngọt ngào, gợi cảm và những đường cong hoàn mỹ của "chân dài" Nam Phi khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải mê mẩn.

Năm 2010 Candice chính thức đứng trong hàng ngũ những "thiên thần" của Victoria"s Secret và nhanh chóng trở thành một trong bộ tứ trứ danh mới nổi của hãng gồm: Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Lindsay Ellingson và Erin Heatherton.

Trong những thiết kế nội y cưới, siêu mẫu Candice Swanepoel người Nam Phi khoe vẻ đẹp rực rỡ...
Trong những thiết kế nội y cưới, siêu mẫu Candice Swanepoel người Nam Phi khoe vẻ đẹp rực rỡ...

Năm nay, Candice Swanepoel đứng thứ 61 trong danh sách 100 Người phụ nữ sexy nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và có tên trong danh sách 10 người mẫuthu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes.

Vừa qua, những ai đã từng bị mê hoặc với đường cong bốc lửa của chân dài Nam Phi trong mẫu nội y của Victoria"s Secret thì hẳn sẽ bất ngờ với một phong cách hoàn toàn khác biệt của Candice qua bộ sưu tập nội y cưới tuyệt đẹp dành cho các cô dâu.

Dịu dàng, quyến rũ nhưng không kém đi sự gợi cảm, siêu mẫu 22 tuổi đã tạo nên một ấn tượng đặc biệt với những đồ lót và váy ngủ ren trắng khoe đường cong ngọt ngào.

Có lẽ, Candice Swanepoel sẽ tiếp tục được lựa chọn là chân dài chắp cánh cho sản phẩm nội y cưới của Victoria's Secret năm nay bởi cô không những sở hữu một thân hình ngọt ngào mà gương mặt đẹp của cô còn toát lên vẻ thanh thoát, quyến rũ rất phù hợp với những mẫu nội y cưới thanh thoát và nhã nhặn dưới đây....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Toti (Theo fashionmodeldirectory)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc