Quản gia của cố công nương Diana đưa ra lời cảnh báo cho Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu mới của Hoàng gia Anh đang gặp khủng hoảng trầm trọng trong quan hệ với cha đẻ. Theo một người từng là hầu cận của Nữ hoàng Elizabeth và Công nương Diana, Meghan sẽ có một tương lai khó khăn ở Hoàng gia Anh.

Phát ngôn của cha đẻ về công nương Diana và Hoàng gia Anh đã khiến cho Meghan Markle gặp nhiều phiền phức và tai tiếng. Không chỉ có các cố vấn Hoàng gia Anh phải họp khẩn cấp để giải quyết khủng hoảng truyền thông mà mới đây, người người hầu cận của Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Diana trước khi qua đời là Paul Burrell cũng có những chia sẻ về Meghan trong chương trình The Royal Box.

Paul Burrell đã có nhiều chia sẻ về đời sống Hoàng gia Anh mà mình từng chứng kiến. Năm nay 60 tuổi, Burrell đã không còn làm việc trong Hoàng gia Anh. Ông bình luận về việc công nương Meghan vừa gia nhập hoàng gia sau đám cưới với Hoàng tử Harry: "Thật thú vị khi Meghan tham gia vào bộ phim truyền hình dài tập lớn nhất thế giới và nhận vai diễn lớn nhất trong sự nghiệp của mình".

Paul Burrell, người người hầu cận của Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Diana trước khi qua đời

Paul Burrell, người người hầu cận của Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Diana trước khi qua đời

Giải thích cho nhận định này, Burrell nói thêm: "Tôi nghĩ, đúng, cô ấy muốn nổi tiếng, cô ấy đã có mọi thứ mình muốn, nhưng tôi cũng lưu ý cô ấy cẩn thận với những mong muốn của mình, vì đôi khi mọi thứ không như vẻ bề ngoài của nó đâu".

Nhắc đến Công nương Diana, Burrell cho biết phu nhân quá cố của Thái tử Charles đã phát hiện ra điều đó từ khi còn rất trẻ. "Là công nương nghĩa là mất đi sự riêng tư, mất đi sự tự do, trong khi đó đều là những nhu cầu lớn của phụ nữ thời nay", ông nói.

Ông Burrell cho rằng Meghan được hy vọng sẽ giúp mở rộng dòng máu hoàng gia. Ông dự báo nữ công tước xứ Sussex sẽ sớm mang thai con đầu lòng với Hoàng tử Harry, trong vòng 1 năm sau khi cưới. Với tuổi tác của mình (vừa tròn 37), Markle không còn nhiều thời gian để sinh nhiều con nên Burrell dự báo cô sẽ sinh khoảng 2 con.

Ông Burrell cho rằng, tương lai của Meghan ở Hoàng gia Anh sẽ khá khó khăn sau khủng hoảng tồi tệ với cha đẻ

Ông Burrell cho rằng, tương lai của Meghan ở Hoàng gia Anh sẽ khá khó khăn sau khủng hoảng tồi tệ với cha đẻ

Một trong những thách thức chính với Markle là gia đình cô ở Mỹ bị ngăn cách với con gái (theo lời của chính người cha) và có vẻ bị truyền thông lá cải khai thác quá mức. Ông bố Thomas Markle còn nhiều lần lên báo kể xấu Hoàng gia Anh đã cắt đứt liên lạc giữa ông và Meghan.

"Không có bộ quy tắc ứng xử sẵn nào dành cho Thomas Markle hay gia đình ông ta khi con gái kết hôn với người Hoàng tộc. Họ làm sao có thể giữ Meghan an toàn với tất cả mọi người trên thế giới? Tôi nghĩ rằng gia đình của nữ công tước cần phải suy nghĩ về vấn đề này.

Tuy nhiên, Thomas Markle cũng rất tội nghiệp, việc ông ta không biết cách cư xử là "miếng mồi ngon" cho truyền thông. Rất may mẹ của Meghan không xuất hiện trên truyền thông lá cải và phát ngôn về con gái. Bà vẫn giữ được hình ảnh tốt trong mắt công chúng", ông Burrell nhận định.

Ông Burrell xuất hiện cạnh cố công nương Diana

Ông Burrell xuất hiện cạnh cố công nương Diana

"Hoàng gia có bộ máy PR lớn nhất thế giới, họ có thể bảo vệ bản thân trước mọi thông tin bên ngoài cánh cổng cung điện", Burrell thừa nhận, "Chỉ có những người ngoài là bị tổn thương nhất thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn