Ngực khủng, Thủy Top mặc gì chẳng sexy

08:32, Thứ năm 17/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Thủy Top bất ngờ trở lại showbiz với một vai trò mới sau gần 2 năm "mất tích" sau khi sang Mỹ đi du học ngành truyền thông, cô không còn theo phong cách hở hang thế nhưng xuất hiện trong single mới Thủy Top vẫn rất sexy.

Thủy Top bất ngờ trở lại showbiz với một vai trò mới sau gần 2 năm "mất tích"  sau khi sang Mỹ đi du học ngành truyền thông, cô không còn theo phong cách hở hang thế nhưng xuất hiện trong single mới Thủy Top vẫn rất sexy.

[links()]

 Mặc dù Thủy Top đã thay đổi hình ảnh sexy của ngày xưa và kín đáo hơn trong phong cách thời trang để chứng tỏ với công chúng tài năng nghệ   thuật của mình, chứ không phải vẻ quyến rũ bề ngoài. Thế nhưng, xuất hiện trong single mới đầy ma mị nhưng không kém phần sexy.
Mặc dù Thủy Top đã thay đổi hình ảnh sexy của ngày xưa và kín đáo hơn trong phong cách thời trang để chứng tỏ với công chúng tài năng nghệ thuật của mình, chứ không phải vẻ quyến rũ bề ngoài. Thế nhưng, xuất hiện trong single mới đầy ma mị nhưng không kém phần sexy.

 

Nổi tiếng với biệt danh “cô nàng ngực khủng nhất Việt Nam” và những bộ ảnh khoe vòng 1 siêu bự nhưng từ khi đi du học về Thủy Top quyết tâm   trở thành ca sĩ, và cô cũng mong muốn mọi người gọi mình là Huỳnh Minh Thủy thay vì Thủy Top - tên gọi đã gắn với thời nông nổi của mình bởi theo   Thủy chia sẻ, cô rất muốn có những bước đi nghiêm túc, chính thống bắt đầu trước tiên là một cái tên “nghiêm túc” hơn.
Nổi tiếng với biệt danh “cô nàng ngực khủng nhất Việt Nam” và những bộ ảnh khoe vòng 1 siêu bự nhưng từ khi đi du học về Thủy Top quyết tâm trở thành ca sĩ, và cô cũng mong muốn mọi người gọi mình là Huỳnh Minh Thủy thay vì Thủy Top - tên gọi đã gắn với thời nông nổi của mình bởi theo Thủy chia sẻ, cô rất muốn có những bước đi nghiêm túc, chính thống bắt đầu trước tiên là một cái tên “nghiêm túc” hơn.

 

Theo đó, nữ ca sĩ Huỳnh Minh Thủy:
Theo đó, nữ ca sĩ Huỳnh Minh Thủy: "Tôi hy vọng mọi người sẽ sớm thừa nhận tôi là một ca sĩ chứ không phải cô hot girl Thủy Top thuở nào. Đó là thời tuổi trẻ mà tôi rất nhớ và quý trọng. Nhưng nó đã qua rồi nên tôi không muốn níu kéo nữa".

 

Để chứng minh cho sự trở lại trong lĩnh vực mới này, đầu tháng 9/2012, cô nàng phát hành single
Để chứng minh cho sự trở lại trong lĩnh vực mới này, đầu tháng 9/2012, cô nàng phát hành single "Ký ức tôi" khá ấn tượng và được đón nhận nồng nhiệt. Mới đây, Huỳnh Minh Thủy tiếp tục có sự kết hợp đầy ấn tượng với Tiên Cookie trong ca khúc Mặc kệ.

 

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới này, Thủy Top cho biết, đây là bài hát mình rất ưng ý và thực hiện kỹ lưỡng với hy vọng đem lại một sản phẩm   thực sự chất lượng.
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới này, Thủy Top cho biết, đây là bài hát mình rất ưng ý và thực hiện kỹ lưỡng với hy vọng đem lại một sản phẩm thực sự chất lượng.

 

Thủy Top bật mí, cô thực hiện thu âm bài hát này với J Chris Griffin, nhà sản xuất âm nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Madona, Kelly   Clarkson, Kanye West, Janet Jackson...
Thủy Top bật mí, cô thực hiện thu âm bài hát này với J Chris Griffin, nhà sản xuất âm nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Madona, Kelly Clarkson, Kanye West, Janet Jackson...

 

Thủy Top chia sẻ, quãng thời gian du học truyền thông tại Mỹ đã làm cô thay đổi nhiều về cách sống và quan điểm nghệ thuật. Cô muốn khẳng định   tài năng của bản thân chứ không dùng vẻ ngoài để tìm kiếm sự nổi tiếng.
Thủy Top chia sẻ, quãng thời gian du học truyền thông tại Mỹ đã làm cô thay đổi nhiều về cách sống và quan điểm nghệ thuật. Cô muốn khẳng định tài năng của bản thân chứ không dùng vẻ ngoài để tìm kiếm sự nổi tiếng.

 

Xuất hiện trong single mới này Thủy Top đẹp một cách bí ẩn và ma mị nhưng vẫn khoe được vòng 1 gợi cảm và sự quyến rũ vốn có của mình.
Xuất hiện trong single mới này Thủy Top đẹp một cách bí ẩn và ma mị nhưng vẫn khoe được vòng 1 gợi cảm và sự quyến rũ vốn có của mình.

 

Dự kiến, khoảng trung tuần tháng 1, Thủy Top sẽ trở về Việt Nam để giới thiệu rộng rãi sản phẩm âm nhạc mới đến công chúng. Đây có lẽ sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc của cô gái nóng bỏng này.
Dự kiến, khoảng trung tuần tháng 1, Thủy Top sẽ trở về Việt Nam để giới thiệu rộng rãi sản phẩm âm nhạc mới đến công chúng. Đây có lẽ sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc của cô gái nóng bỏng này.


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc