'Ngược chiều nước mắt' tập 15: Sơn 'đá' Châu phũ phàng, ghen khi Mai có 'thính'

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 15 "Ngược chiều nước mắt', Sơn tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với Châu khiến khán giả vô cùng hả hê.

Bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt" đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Việt. Châu (Trang Cherry) khiến khán giả 'ghét cay ghét đắng' bởi sự trơ trẽn, thủ đoạn khi công khai cướp chồng của bạn thân mình. Tuy nhiên, đoạn trailer của "Ngược chiều nước mắt" tập 15 đã khiến khán giả hả hê khi sau vài lần vụng trộm với nhau, Sơn (Hà Việt Dũng) đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ bất chính với Châu.

phim1.phunutoday.vn

 

phim3.phunutoday.vn

 Châu tìm đến Sơn để chất vấn song nhận được cái "kết đắng" quá sớm.

Trở về sau chuyến lưu diễn, thấy Sơn nhiều lần không nghe điện thoại, Châu đã không ngần ngại tìm chất vấn Sơn ngay tại trường học. Dù Sơn đã nói là "Phiền!" và cảnh cáo đây là môi trường không nên có hành vi gây hiểu lầm nhưng Châu vẫn trơ tráo gặng hỏi cho ra lẽ. Tuy nhiên, Sơn đã thẳng thắn tuyên bố muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính với cô nàng khiến Châu "chết đứng".

phim2.phunutoday.vn

Mối quan hệ giữa vợ chồng Mai vẫn chưa được cải thiện.

Trước sự tác động của gia đình, quan hệ của Mai (Phương Oanh) với chồng đã được hàn gắn. Nhân đó, cô bày tỏ với Sơn chuyện đi học lại vì muốn thực hiện ước mơ làm ca sĩ nhưng Sơn không ủng hộ, cho rằng môi trường này nhiều cạm bẫy, cám dỗ, không phù hợp với Mai. Lý do khác Sơn đưa ra là sợ Mai lại dính bầu rồi phải nghỉ học một lần nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn