Thanh niên lừa người yêu cũ nhắm mắt để tặng quà rồi lấy dao cắt cổ tử vong trong ô tô

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lừa tình cũ nhắm mắt lại, nam thanh niên đã lấy tay bịt miệng rồi sát hại cô gái trẻ trong xe ô tô.

Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại trong ô tô ở Cần Thơ, ngày 9/9, Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Đào Công Châu (SN 1992, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) làm nghề tài xế lái xe về tội “Giết người”. Nạn nhân là T.T.G.M. (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ).

Chiếc ô tô nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Zing.vn)

Chiếc ô tô nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Zing.vn)

Theo thông tin ban đầu, năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với M. Đến khoảng tháng 08/2019, Châu phát hiện M. có quan hệ tình cảm với người khác nên níu kéo tình cảm nhưng không thành.

Đến ngày 21/8 vừa qua, Châu thuê ô tô 7 chỗ chạy từ Cần Thơ đến Đồng Nai, gặp M. Sáng 25/8, Châu hẹn gặp M. để chia tay về Cần Thơ. Sau đó, Châu đã chạy ôtô đến đón M., chở đến khu vực vắng người ở TP Biên Hòa. Tại đây, Châu bảo M. nhắm mắt lại để tặng quà. Tuy nhiên, khi M. vừa nhắm mắt thì Châu dùng tay bịt miệng rồi cầm dao cắt cổ khiến M. tử vong tại chỗ.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại.

Sau khi ra tay sát hại bạn gái cũ, Châu dùng khăn lau máu và để M. ngồi ngay ghế bên cạnh và chạy xe về thành phố Cần Thơ. Trên đường đi, Châu ghé vào một cừa hàng mua thuốc trừ sâu uống để tự vẫn.

Được biết, đến chiều cùng ngày, Châu về đến thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, tìm chổ vắng uống thuốc sâu tự tử nhưng mọi người đã phát hiện và đưa đi cấp cứu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn