3 con giáp nên đi chùa, năng nổ hành thiện để vượt qua đại hạn trong 5 ngày đầu tháng 9 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - 5 ngày đầu tháng 9 âm lịch được xem là thời điểm đại hạn của 3 con giáp sau. Nếu năng nổ hành thiện tích đức, kiềm chế khẩu nghiệp, cuối tháng tài vận sẽ khởi sắc rực rỡ.

1. Tuổi Sửu - bị tiểu nhân quấy phá

anh con giap 3

Trong 5 ngày đầu tháng 9 âm lịch, vận thế của người tuổi Sửu biến động không ngừng. Họ phải đối mặt với nhiều thị phi, bị tiểu nhân dòm ngó, dẫn đến công việc đình trệ. Vậy nên, người tuổi Sửu nên chú trọng tiểu tiết, làm tốt chuyện nhỏ, để không dẫn đến những sai sót lớn trầm trọng.

Nếu vượt qua được đại hạn này, những ngày tiếp theo trong tháng sẽ cực kỳ khởi sắc. Nhờ có Chính Tài nâng đỡ, công việc của người tuổi Sửu được cấp trên đánh giá cao nhờ thành tích vượt trội, mọi công lao bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

2. Tuổi Tỵ - tai ách bất ngờ

Trong 5 ngày đầu tháng 9 âm lịch, vận may không mấy mỉm cười với người tuổi Tỵ. Sự nghiệp không thuận lợi, khó có được kết quả tốt trong công việc. Tài vận thâm hụt, phát sinh nhiều chi tiêu tốn kém. Không chỉ vậy, thời điểm này còn xuất hiện hung tinh “Bệnh Phù” nên sức khỏe không được tốt. Thay vì rối loạn bất an, con giáp này nên bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề, đừng để chuyện bé xé ra to.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ chớ vội phiền lòng. Cuối tháng 9 chính là thời điểm cát lợi của bản mệnhSau khi vượt qua được đại nạn, bạn sẽ tìm ra được động lực để cháy hết mình với công việc. Với nhiệt huyết bùng cháy như vậy, sao Thần Tài có thể ngoảnh mặt làm ngơ được chứ?

3. Tuổi Dậu - hung tinh soi chiếu

anh con giap 2

Trong 5 ngày đầu tháng 9 âm lịch, người tuổi Dậu chịu ảnh nặng nề bởi không ít hung tinh. Với việc nói năng không suy nghĩ, con giáp này dễ chuốc lấy thị phi, bị tiểu nhân ám hại, phàm việc gì cũng khó. Không chỉ vậy, việc vung tay quá trớn cũng đẩy bản mệnh vào tình trạng viêm màng túi trầm trọng.

Tuy nhiên, sau đó người tuổi Dậu sẽ được quý nhân phù trợ, gặp gỡ được người có nhiều kinh nghiệm, chỉ bảo cho hướng đi đúng đắn. Vì vậy, người tuổi Dậu hoàn toàn có đủ khả năng để bứt khá ngoạn mục, khiến người khác muôn phần kính nể trong những ngày cuối tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn