Cưới 3 ngày chồng đã ngoại tình, vợ cao tay tráo thứ này vào ví thì chồng phải xin chừa không dám tái phạm

( PHUNUTODAY ) - Nay đi nhà nghỉ với bồ, anh chẳng để ý lấy bao cao su ra dùng. Vừa đeo vào thì nó bỏng rát, sưng tấy lên. Anh ngoại tình anh biết anh sai rồi.

 Ngoại tình là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sợ. Người ta thường nói đàn ông ngoại tình là khi họ chán ngán vợ, chê vợ xấu xí sau bao năm chung sống. Nhưng nào đâu có phải như vậy, với hoàn cảnh của Phượng thì cô thật sự sốc khi biết chồng lén lút bên ngoài với gái...mà trong khi đó hai người còn mới cưới chưa đầy 1 tuần.

Phượng biết Cường vốn tính trăng hoa, nhưng cô nghĩ sau khi kết hôn thì chồng sẽ chung thủy với mình. Thấy Cường cũng yêu thương, quan tâm mình nên Phượng hạnh phúc. Nào ngờ đến ngày cưới thứ 3 thì Phượng thấy tin nhắn của chồng báo:

- 503, nhà nghỉ Hoa Hồng...em sẽ chiều anh tới bến. Bé yêu của anh sẽ đợi anh...hãy quên con vợ của anh mà đến với em đi nhé.

Hinh1-moi-cuoi-3-ngay-chong-da-ngoai-tinh-phunutoday

Lúc đó Phượng sốc vô cùng, cô thật sự chẳng thể ngờ chồng mình lại 'nuôi gái' bên ngoài dù mới cưới vợ chưa lâu. Phượng lập tức gọi chồng vào tra khảo nhưng Cường lại vẫn tỉnh bơ:

- Vớ vẩn, chắc là lũ bạn anh trêu đấy. Anh làm gì có cô nào?

- Không có, thế sao lại có tin nhắn như này. Nhà nghỉ Hoa Hồng...đây chắc hẳn là nhà nghỉ quen thuộc của hai người rồi.

- Anh thề với em là anh không có bồ. Anh còn mê vợ, em thấy thằng đàn ông nào điên đến mức mới cưới vợ mà đi gái không? Em đừng có đa nghĩ, lũ bạn anh cố tình trêu chọc để vợ chồng mình cãi nhau đấy.

Dù cho chồng có nói đến thế nhưng mà giác quan thứ 6 của Phượng lại mách bảo rằng chồng đang nói dối. Thế là Phượng giả vờ tin chồng:

- Anh đừng có ngoại tình, hậu quả anh biết như nào rồi đấy.

Miệng nói như vậy nhưng mà muốn biết chồng có ngoại tình không thì Phượng quyết định tráo bao cao su trong ví chồng. Lần này Phượng quyết định phải xem chồng có lừa dối mình thật không. Không thể cứ để chồng chơi bời, coi thường vợ ở nhà như vậy được.

- Anh dám đi gái mà còn giấu thì em tôi sẽ có cách vạch trần chuyện đó. Để xem tới lúc đó anh còn nói được gì nữa không nhé.

Ngày thứ 1 tráo bao cao su vẫn không có gì xảy ra, nhưng đến ngày thứ hai thì rõ ràng Cường khẳng định như đinh đóng cột:

- Anh đi công tác 2 ngày...em chịu khó ở nhà mình nhé.

Nhưng mà chỉ sau đó 2 tiếng thì Phượng thấy chồng mò về nhà, tay giữ khư khư lấy 'phần dưới' của mình.

- Sao vậy? Anh nói đi công tác cơ mà...sao mới 2 tiếng đã về rồi.

- Vợ ơi, cứu anh đi...anh không muốn đến viện đâu. Anh biết anh sai rồi...xin em cứu anh đi. "Cái ấy" của anh sưng tấy lên hết cả rồi...

- Anh nói vậy là sao nhỉ? _ Phượng vẫn tỏ vẻ vô can.

Lúc này thì Cường quỳ xuống rồi lôi chiếc bao cao su ra:

- Đây không phải là bao cao su của anh mua...là em tráo nó đúng không? Nay đi nhà nghỉ với bồ, anh chẳng để ý lấy ra dùng. Vừa đeo vào thì nó bỏng rát, sưng tấy lên. Anh biết là em tráo bao cao su vì tội anh đã giấu em. Anh sai rồi...cứu anh đi vợ. Anh không muốn mất đi chức năng đàn ông đâu.

Hinh2-moi-cuoi-3-ngay-chong-da-ngoai-tinh-phunutoday

Lúc này Phượng cười.

- Ơ...thế anh tự thú nhận là anh đi ngoại tình rồi hả? Sao hôm trước anh còn bảo với em là anh không làm chuyện đó. Thôi em nghĩ anh đã dám ngoại tình thì cứ để cho 'cái ấy' của anh hỏng luôn đi. Thứ bột em bỏ vào bao cao su nó sẽ khiến anh mất đi khả năng chuyện ấy đấy.

- Ối không vợ ơi...cứu anh đi mà. Anh xin em đấy...mình còn chưa có con..anh vẫn còn trẻ. Cứu anh đi...để anh còn hầu hạ em chứ?

- Cứu thì em cứu được...nhưng anh có chắc là sẽ cắt đứt với cô bồ không?

- Anh cắt đứt rồi...cũng không dám đi ngoại tình nữa đâu. Anh thề sẽ không tái phạm nữa...anh sợ lắm rồi vợ ơi. Tha cho anh đi, anh lỡ dại thôi.

Thấy chồng van xin nên Phượng cũng đồng ý tha thứ cho chồng. Về phần Cường cứ sợ cái việc vợ 'chơi' mình lúc biết mình đi ngoại tình là anh sợ toát cả mồ hôi nên tự nhủ chỉ chung thủy với mình vợ nữa mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT