Ngất ngây với gu thời trang trẻ trung của thành viên Running Man

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U40, thành viên Running Man vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung nhờ gu thời trang "hack" tuổi.

Empty

 Ngoài tính cách "lầy lội", Song Ji Hyo chiếm được lòng của fan khi sở hữu gu ăn mặc giản dị, tạo thiện cảm cho người đối diện. Sau khi tham gia chương trình thực tế nổi tiếng xứ kim chi - Running Man - hình ảnh của cô trong những bộ trang phục thoải mái như áo phông, sơ mi kết hợp với quần jeans đã trở nên quen thuộc. Ảnh: hk01.

picgra_2
Empty

Trong những buổi gặp fan, "mợ ngố" trung thành với áo phông trắng hoặc sơ mi oversized. Nhiều người cho rằng đây chính là chìa khóa giúp cô luôn tỏa sáng và giữ được sự trẻ trung của mình dù đã sắp chạm ngưỡng 40 tuổi. Ảnh: Picgra, my company.

Empty

Mới đây, nữ diễn viên họ Song còn không ngại để mặt mộc khi đến Việt Nam. Sau lớp khẩu trang mỏng, nhiều fan vẫn nhận ra thần tượng của mình. Cô diện trang phục thoải mái, cá tính với áo nỉ cùng váy len tăm. Để thêm ấm áp, 8X không quên khoác ngoài áo bông trắng. Chiếc mũ bucket mang họa tiết da ngựa vằn giúp thành viên Running Man thêm nổi bật. Ảnh: Newsen.

Empty

Dù chuộng phong cách thoải mái, người đẹp 8X vẫn chứng minh được gu thời trang "thiên biến vạn hóa" khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Màu trắng vẫn là ưu tiên hàng đầu của cô. Người đẹp 38 tuổi như hóa thiếu nữ khi diện những mẫu áo mang thiết kế thanh lịch. Nếu theo dõi Ji Hyo, bạn sẽ nhận ra cô luôn trung thành với mái tóc nâu tự nhiên, xoăn sóng nhẹ hoặc để thẳng. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp cô dễ dàng "hack" tuổi. Ảnh: My Daily, my company.  

Empty

Tình yêu Song Ji Hyo dành cho 2 màu đen - trắng vẫn chưa có điểm dừng khi cô liên tục mặc những set đồ từ năng động đến nữ tính lên thảm đỏ. Vì thích sự thoải mái, những đôi giày sneakers là item không thể thiếu trong tủ đồ của nữ diễn viên Song hoa điếm. "Tôi không quan trọng cô ấy mặc gì. Dù sao đi nữa, cô ấy vẫn đẹp" là lời bình luận của một người hâm mộ. Ảnh: Osen, Koogle.

Empty

Đôi khi, nữ diễn viên Hàn Quốc "đổi gió" với thiết

ro0

kế cắt xẻ táo bạo. Bộ cánh đến từ nhà mốt Versace đã giúp người đẹp khoe đường cong cơ thể và vòng một đầy đặn. Với lối trang điểm mắt tông khói và môi màu nude, Ji Hyo như lột xác, khác với hình ảnh thường ngày. Ảnh: Dispatch.

 

Empty

Sau thời gian gắn liền với trang phục đơn sắc, người đẹp nhiều lần thử diện những bộ đầm hay áo hoa mang phong cách vintage. Với nước da trắng, cô vẫn nổi bật trong set đồ đơn giản khi đến Việt Nam vào năm 2017. Vào mùa thu đông, những chiếc áo da được cô kết hợp khéo léo với váy hoa tạo nên outfit trẻ trung. Ảnh: Roo, Konoha.

Empty

Là tín đồ ưa chuộng sự tiện lợi, túi tote đầy màu sắc được cô tận dụng tối đa. Chính chi tiết này cũng tạo nên sự trẻ trung cho nữ diễn viên họ Song. Ảnh: my company.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn