Vụ giáo viên vào khách sạn với cán bộ CSGT: Hai người từng có quan hệ tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Hai người này từng là bạn học và cũng có quan hệ tình cảm. Cả hai thừa nhận vào khách sạn cùng nhau nhưng chỉ để tâm sư và xin tư vấn chuyện gia đình.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng cán bộ Phòng CSGT, ngày 27/7, ông Tạ Hồng Lựu, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, Phòng sẽ xử lý chị Lê Thị P (trú phường An Hoạch, đang là giáo viên  Trường Mầm non Hoa Mai, TP Thanh Hóa) theo đúng quy định.

"Việc kiểm tra vụ việc bên ngoài nhà nghỉ hay liên quan đến xã hội bên ngoài, Phòng GD-ĐT không biết, bởi sự việc không xảy ra trong trường", ông Lựu nói.

Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Mai, nơi chị P. công tác cho biết, chị P vẫn chưa phải là Đảng viên, chưa được coi là viên chức nhà nước và vẫn đang làm hợp đồng.

Chị P. và anh H. bị bắt gặp trong khách sạn tuy nhiên cả 2 đều cho biết chỉ để tâm sự và xin tư vấn chứ không có chuyện trai gái

Chị P. và anh H. bị bắt gặp trong khách sạn tuy nhiên cả 2 đều cho biết chỉ để tâm sự và xin tư vấn chứ không có chuyện trai gái

Trong phạm vi trường, cô L.T.P là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt. Tuy nhiên, về cuộc sống riêng tư, qua thông tin các đồng nghiệp thì cô L.T.P đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết.

"…Những nội dung liên quan đến tố cáo của chồng cô L.T.P và người liên quan đang được cơ quan chức năng xác minh. Sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, nếu cô L.T.P có sai phạm thì nhà trường sẽ tiến hành xem xét hình thức xử lý căn cứ trên kết luận sai phạm và quy định hiện hành", lãnh đạo trường Hoa Mai nói.

Về phía ông L.X.H., người đã vào khách sạn cùng bà P., một nguồn tin cho hay, ông H. mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Hiện người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2. "Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây", nguồn tin cho hay. 

Một đại diện Phòng CSGT nhận xét: "Anh H là cán bộ bình thường, ít khi tâm sự với anh em về chuyện gia đình".

Khách sạn Quyền Quý, nơi xảy ra vụ việc

Khách sạn Quyền Quý, nơi xảy ra vụ việc

Thiếu tá Nguyễn Văn Cường - Đội trưởng đội Tham mưu, phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ L.X.H để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo ông L.X.H vào nhà nghỉ với một nữ giáo viên đã có chồng. Sau khi có kết quả xác minh, nếu ông L.X.H vi phạm, cơ quan sẽ xử lý theo quy định.

Cũng theo Thiếu tá Cường, anh H. thừa nhận có vào khách sạn cùng chị P. tuy nhiên lý do là để tư vấn cho bạn về thủ tục ly hôn, liên quan đến vấn đề tình cảm gia đình nữ giáo viên này.

Trước đó, vào khoảng 20h20 ngày 21/7, ông L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng 1 cán bộ CSGT Thanh Hóa. Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Ông Võ Hồng Thao - Trưởng Công an xã Hoằng Long, xác nhận có thông tin trên và cử cán bộ tới hiện trường lập biên bản. Tuy nhiên, ông Thao cũng cho rằng, vào thời gian nêu trên, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự tại khách sạn Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý. Khi lực lượng công an xã đến nơi thấy rất nhiều người ở trong một phòng nghỉ.

Tại hiện trường, chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường. Cũng theo ông Thao, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn