Người chồng quyền lực của diễn viên Hồng Ánh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện đời tư của các nữ diễn viên luôn thu hút sự quan tâm của những người hâm mộ. Chồng của nữ diễn viên Hồng Ánh là ai?

Nhắc đến Nguyễn Thanh Sơn không chỉ là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Ánh, anh còn là chuyên gia phê bình văn học, nhà quản lý, chuyên gia tư vấn thương hiệu, kinh doanh, diễn giả… rất thành đạt.

Hiện tại Nguyễn Thanh Sơn giới thiệu chức danh là chủ tịch, sáng lập viên Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage. Sơn là doanh nhân gốc Hà Nội, khá đặc biệt. Thời học sinh học chuyên toán Chu Văn An, lên đại học theo nghiệp văn, tốt nghiệp xong lại mê kinh doanh.

nguoi-chong-quyen-luc-cua-hong-anh-la-ai (1)

Chồng của Hồng Ánh là Nguyễn Thanh Sơn 

Sự nghiệp của anh phải kể đến từ thời gian thành lập T&A vào năm 2001 và điều hành phát triển doanh nghiệp thành một trong những công ty truyền thông mạnh nhất Việt Nam. Khi doanh nghiệp đang ở đỉnh cao, Nguyễn Thanh Sơn và các cộng sự đã bán bớt cổ phần cho Ogilvy, một trong những công ty truyền thông hàng đầu trên thế giới. Cuộc đời của chồng diễn viên Hồng Ánh cũng rẽ sang một hướng khác.

Anh chàng này khá đa năng. Quản lý, điều hành doanh nghiệp, song bản thân Nguyễn Thanh Sơn lại là chuyên gia thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Anh từng là cố vấn về phát triển thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu của Việt nam như Masan Group, Sovico Group, Tân Hiệp Phát, Vietnam Airlines, Vinamilk, VNG, cũng như hàng chục các thương hiệu quốc tế khác, với kinh nghiệm trong các lĩnh vực từ công nghiệp nặng (Boeing, GE, Tata, SCG, Ford), hàng tiêu dùng (Diegeo, Unilever, Nestle, Johnson&Johnson), công nghệ - viễn thông (Yahoo! Western Digital, Beeline), dược phẩm (GSK, Roche) đến tài chính - ngân hàng (Standard Chartered Bank, Temasek và Visa)… Anh cũng phụ trách tư vấn cho Chương trình Thương hiệu Việt Nam và các tổ chức quốc tế khác như Danida và USAID. Một loạt những thương hiệu nổi tiếng đều đã qua tay anh.

nguoi-chong-quyen-luc-cua-hong-anh-la-ai (2)

 Cuộc sống gia đình của diễn viên Hồng Ánh rất hạnh phúc

Nguyễn Thanh Sơn lại mê mải với trong danh mục đầu tư của doanh nhân này, có một doanh nghiệp khá nổi tiếng là Forinco Invest, Công ty đầu tư xây dựng và điều hành các trung tâm chữa trị ung thư tại Việt Nam. Hiện anh đầu tư vào khoảng 10 công ty, trong đó có khoảng 6 - 7 công ty đang có kế hoạch bán cho đối tác.

Về gia đình, Hồng Ánh lần đầu gặp Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1/2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn