Xe tải không người lái bất ngờ tự trôi ra đường và hành động xấu hổ của tài xế

( PHUNUTODAY ) - Thấy chiếc xe tải trôi ra đường, tài xế đã vác ghế đuổi theo nhưng sau đó mới phát hiện điều khó ngờ.

Đã không ít lần mọi người chia sẻ khoảnh khắc những chiếc xe ô tô tự trôi khi không có người lái khiến ai cũng thót tim. Thậm chí, những chiếc xe tự trôi còn gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng chiếc xe tải tự trôi từ trong nhà ra đường được chia sẻ lên mạng xã hội và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Chiếc xe tải tự trôi từ nhà ra đường.

Chiếc xe tải tự trôi từ nhà ra đường.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại. Theo đó, sau khi đỗ chiếc xe tải vào gara thì tài xế đã đi vào nhà. Ngay sau khi tài xế vừa rời đi thì chiếc xe tải đã bất ngờ trôi ra phía đường lớn. Chiếc xe tải trôi ngay sau lưng nhưng tài xế không hề hay biết.

Sau đó không lâu, một người phụ nữ đã phát hiện sự việc và hốt hoảng chạy ra ngoài, tri hô mọi người. Ngay sau đó, tài xế đã lao ra khỏi nhà tìm xe và thậm chí còn cầm theo ghế vì anh nghĩ xe của mình bị ai đó trộm.

Hình ảnh chiếc xe tải trôi ra giữa đường.

Hình ảnh chiếc xe tải trôi ra giữa đường.

Có lẽ do lúc tài xế xuống xe tải đã quên không kéo phanh tay khiến chiếc xe tự trôi lùi xuống dốc nhà lao ra đường. May mắn là trên lộ trình tự trôi, chiếc xe tải không xảy ra va chạm với người đi đường.

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Xem lại đoạn clip mà ai nấy đều thót tim vì tình huống quá nguy hiểm, may mắn là không xảy ra va chạm nghiêm trọng sau sự cố.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn