’Người đàn bà đẹp nhất hành tinh 2011’ Jennifer Lopez hồng nhan mà bạc phận

15:56, Thứ ba 15/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Dù xinh đẹp, quyến rũ và tài năng nhưng có lẽ con thuyền cập bến hạnh phúc của J. Lo vẫn long đong mãi: 3 lần bỏ chồng và một lần bị người tình đá ngay trước lễ cưới...

(Phunutoday) - Dù xinh đẹp, quyến rũ và tài năng nhưng có lẽ con thuyền cập bến hạnh phúc của J. Lo vẫn long đong mãi: 3 lần bỏ chồng và một lần bị người tình đá ngay trước lễ cưới...
[links()]

1. Jennifer Lopez và Ojani Noa

Mô tả ảnh.
 

 Lopez gặp gỡ Ojani khi họ cùng nhau ngồi ở chiếc bàn nghỉ tại  Miami trong khi cô thực hiện bộ phim ’Blood and Wine’. Họ kết hôn đầu năm 1997 và chia tay vào tháng 1/1998 sau khi J. Lo nổi tiếng hơn chồng.

2. Jennifer Lopez và Chris Judd

Mô tả ảnh.
 

Jennifer bên người chồng thứ 2 Chris. Cô bắt đầu hẹn hò với chàng vũ công Chris Judd đầu năm 2001. Họ kết hôn vào tháng 9/2001 và nhanh chóng chia tay vào tháng 1/2003 


3.  P. Diddy

Mô tả ảnh.
 

 Mối tình lãng mạn nhưng bất hạnh giữa J. Lo và P. Diddy đã một thời tốn rất nhiều giấy bút của báo giới trong những năm 2000. Sau khi chia tay với P. Diddy, Lopez gặp gỡ và kết hôn với vũ công Chris Judd. 

4.  Ben Affleck

Mô tả ảnh.
 

Lopez và Ben bí mật hẹn hò yêu đương bắt đầu từ tháng 11/2001 khi họ cùng nhau thực hiện bộ phim ’Gigli’. Sau vài tháng giấu kín cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ của mình vào tháng 6/2002. Tuy nhiên, Ben đã rời bỏ J. Lo chỉ vài ngày trước khi diễn ra đám cưới của họ vào năm 2004. 

5. Jennifer LopezMarc Anthony

Mô tả ảnh.
 

 Marc Anthony là "lần cập bến thứ 3" của Lopez.  Hai người hẹn hò chỉ đúng 3 tuần sau khi J. Lo chia tay với người tình Ben Affleck. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống và đã có cùng nhau cặp song sinh Max - Emme (3 tuổi), cả hai quyết định chia tay với lý do hôn nhân không có tình yêu.


6.  Bradley Cooper

Mô tả ảnh.
 

Dù các thủ tục ly hôn chồng vẫn chưa hoàn tất nhưng vào tháng 9 vừa qua, J. Lo bị bắt gặp đi ăn bữa tối thân mật với nam diễn viên điển trai và "sát gái" Bradley Cooper ở New York. Ngay sau đó, báo chí đã dấy lên tin đồn Jennifer Lopez và Bradley Cooper hẹn hò. 

7.  Rodrigo Santoro

Mô tả ảnh.
 

 Sau khi chia tay chồng, chưa bao giờ Lopez cô đơn. Cách đây không lâu, nữ diễn viên xinh đẹp đang dính nghi án "phim giả tình thật" với bạn diễn Rodrigo Santoro trong bộ phim What to Expect when you’re expecting . 

8. Casper Smart

Mô tả ảnh.
 

 Chàng trai hiện tại đang mắc trong "lưới tình" của "người phụ nữ đẹp nhất hành tinh" là một anh chàng vũ công có tên Casper Smart, 24 tuổi. Gần đây nhất, Casper đã tiết lộ trên trang Twitter cá nhân rằng anh chàng tham gia nhảy trong tiết mục Jennifer Lopez tại San Francisco. 

  • Tùng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc