Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đánh mất tài lộc, Sư Tử dễ gặt hái thành công

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương có thể sẽ đánh mất tài lộc của mình ngay kể cả khi cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt. Bạn không dám đầu tư dù chỉ chút ít vì lo sợ sẽ bị thiệt hại về mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ đánh mất tài lộc của mình ngay kể cả khi cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt. Bạn không dám đầu tư dù chỉ chút ít vì lo sợ sẽ bị thiệt hại về mình.

Tuy nhiên trong công việc chòm sao này luôn chăm chỉ và tận tụy, muốn đạt được những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Dương cưu có rất nhiều cảm hứng và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ dù gặp phải khó khăn nào đi chăng nữa.

Song hãy cố gắng trở nên linh hoạt hơn trong cách làm việc của mình, đừng đi theo lối mòn vì nó không giúp bạn tạo ra những bước đột phá mới. Hãy mạnh dạn lên Bạch Dương nhé, dám nghĩ dám làm và biến nó trở thành phương trâm của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Kim Ngưu

Bạn có cảm giác khó kết nối với một nửa của mình. Hai người dễ xảy ra mâu thuẫn nếu bạn không khéo léo xử lý tình huống, thay vì nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương, hãy nhìn vào mặt tích cực bạn sẽ thôi cáu kỉnh với họ.

Trong công việc có một số sự cố thì cũng chớ nên đổ lỗi cho người khác. Dù là việc công hay tư thì hành động này cũng khiến cho đồng nghiệp dần xa lánh bạn. Cuối cùng, họ sẽ khiến bạn thất bại. Vì vậy, bạn cần những người đồng đội ngay cả ở nơi làm việc. Hãy nhớ lấy điều này nếu bạn muốn hoàn thành mục tiêu và ước mơ của mình.

Để có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe, hãy tránh xa những thứ khiến bạn kích động hay những thiết bị như máy tính, điện thoại hay ti vi, thay vào đó bạn hãy đọc một cuốn sách hoặc uống một chút trà nhẹ và loãng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Song Tử

Song Tử nên thận trọng với chuyện tiền bạc, phải bình tĩnh và sáng suốt trước khi quyết định bất cứ điều gì. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được, đâu phải là đồ chơi mà chơi xong lại lấy được, đừng vội vàng kẻo sẽ đánh mất hết tiền bạc đó.

Chòm sao này thấy chính bản thân mình đang mâu thuẫn, vừa muốn người ấy làm theo ý mình nhưng lại thấy nếu làm vậy thì thực sự quá đáng. Sự giằng co giữa lý trí và trái tim khiến cho bạn cảm thấy thực sự đau đầu và mệt mỏi.

Bên cạnh đó Song Tử cũng đang lo lắng quá nhiều về chuyện trong tương lai, dù đó là những điều chưa xảy ra. Tuy nhiên nếu bạn không tập trung vào hiện tại mà cứ lo cho tương lai như thế thì có thể chính bản thân sẽ vấp phải một vố đau đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Cự Giải

Theo Tử vi hàng ngày, đôi lúc bạn nói xong lại quên nên nhiều người cho rằng bạn hay nuốt lời, đây là lý do họ bắt đầu tỏ thái độ rằng không muốn tin bạn nữa. Đừng cố gắng giải thích nhiều làm gì mà bạn nên rút kinh nghiệm, lần sau nhớ ghi chép và lên kế hoạch cẩn thận để tránh tình trạng thiếu sót không đáng có này.

Tình cảm gia đình thăng trầm là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là trong những thời điểm mọi thứ không được như ý bạn phải đủ bình tĩnh và mạnh mẽ để vượt qua.

85% những gì mà chúng ta lo lắng không bao giờ thật sự xảy ra, trong khi căng thẳng mãn tính lại khiến khả năng bị trầm cảm hoặc bệnh tật. Thế nên, nên cố gắng từ bỏ những lo lắng là một giải pháp tuyệt vời cho sức khoẻ tinh thần. Đó là bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, nghe nhạc hơn là quá tập trung vào vấn đề đang đối mặt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Hôm nay, Sư Tử dễ dàng gặt hái được thành công trong công việc mà không phải vất vả quá nhiều. Thực ra thì năng lực của bạn có thừa nên chuyện ấy cũng dễ như trở bàn tay, dù tham vọng không lớn nhưng bạn biết mình hoàn toàn có thể gây dựng sự nghiệp.

Song vẫn cần cố gắng hơn nữa khi có cơ hội để khẳng định bản thân. Đừng bao giờ vội hài lòng với những gì mình đnag có mà sống thờ ơ, không chút nỗ lực, bạn có khả năng đạt được thành công nhuwg nếu không chịu tiến lên thì sẽ chẳng chạm tay được đến nó. Hôm nay những bạn Sư Tử còn độc thân được khá nhiều người khác phái để mắt tới đấy.

Bạn có nhiều ưu điểm như vậy thì lo gì không có người yêu, ai rồi cũng tìm được một nửa cho mình, miễn là bạn có muốn hay không thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Xử Nữ

Bạn rất dễ bị tác động của các yếu tố bên ngoài, thậm chí một lời nói đùa cũng khiến bạn tưởng là nói thật rồi sinh ra cáu kỉnh vì nghĩ rằng người khác đang chê bai mình.

Đừng để ý kiến của người khác tác động vào bạn quá lớn. Hãy tử hỏi xem, bạn ở đây để làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn trong cuộc sống là gì? Khi bạn cố gắng theo đuổi theo hạnh phúc trong cuộc sống, bạn chỉ cần lắng nghe trái tim mình và làm theo những gì bạn cho là tốt, là đúng.

Để đảm bảo sức khỏe, bạn cần phải đa dạng, phong phú hơn đồ ăn trong tuần, trong tháng. Thường xuyên thay đổi khẩu phần ăn và cân bằng các thành phần dinh dưỡng thật cân đối. Các bữa ăn có hàm lượng calo rất nhỏ và không nên ăn vặt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Hôm nay, Thiên Bình làm việc rất tốt. Ở bạn luôn toát là một niềm đam mê và khao khát thành công, khẳng định bản thân.

Vì không muốn đứng ở vị trí thấp kém nên luôn cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên chuyện tình cảm thì không may mắn như thế, có thể Bình nhi sẽ phải buồn phiền vì nhiều thứ. Dù không muốn điều đó xảy ra nhưng vì cảm xúc khó có thể kiểm soát được nên rất có thể sẽ bất đồng với nửa kai của mình.

Chuyện tình cảm gia đình cũng khiến chòm sao này buồn phiền không ít. Do không tìm thấy sự an ủi từ những người thân yêu nên bạn chán nản, chẳng biết phải làm sao, cuộc sống bên ngoài thì đầy giông gió mà nơi trở về cũng chẳng chút bình yên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Bọ Cạp

Hôm nay, đôi khi bạn sao nhãng, không thể tập trung, có thể là bạn bị phân tâm vì chuyện tình cảm không được như ý. Tuy nhiên, lúc nhận ra đang không chú ý vào công việc thì ngay lập tức nhắc nhở bản thân kẻo bạn dễ xảy ra soi sót, dễ dẫn đến hỏng việc.

Để có được sự bình yên trong lòng, có một việc rất dễ mà bạn có thể thực hiện ngay đó là cố gắng mỗi ngày giúp đỡ một ai đó. Mỗi lần như thế bạn sẽ vui hơn và cảm thấy tự tin hơn, cuộc sống vì thế mà ý nghĩa hơn.

Sức khỏe của bạn khá ổn định khi gần đây bạn dành thời gian để chăm sóc cơ thể, ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục để nâng cao thể lực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang tiến triển tốt đẹp, có thể bạn sẽ được bạn bè mai mối cho gặp gỡ những đối tượng phù hợp. Điều này cũng là do bạn luôn trung thành với những người mình coi là bạn, cho rằng việc giúp đỡ người khác chính là việc tốt nên làm.

Trong khi đó người đã có đôi nên dành thời gian vun đắp tình cảm của mình luôn đi nhé. Tình yêu cũng như hạt mầm, cần được tưới tắm, vun trồng thì mới tươi tốt, cao lớn và ra hoa kết trái được. Đừng bao giờ nghĩ rằng hai người đã thuộc về nha mà không cần quan tâm nữa nhé.

Riêng về phần công việc có chút trục trặc, phần nhiều là do ảnh hưởng từ mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt. Nhân Mã nên nói chuyện điềm đạm, nhã nhặn hơn, dù thân thiết tới mấy thì cũng không nên mỉa mai nhau vì chỉ gây thù chuốc oán thêm mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Ma Kết

Tử vi ngày mới điềm báo có chuyện không hay về tình cảm. Những thay đổi này có thể tốt, có thể xấu, tất cả phụ thuộc vào cách suy nghĩ của bạn. Vì thế, hãy lạc quan lên, cuộc sống này thú vị vì nó sẽ chẳng đi theo một kế hoạch mà bạn đã định.

Quản lý thời gian không chỉ là vấn đề khiến bạn đau đầu mà đó còn là vấn đề của hầu hết mọi người. Vì thế, nếu bạn đang lên kế hoạch thay đổi thì hãy học cách thích nghi dần dần, không cần phải thay đổi quá đột ngột đâu nhé.

Để đồ ăn của bạn trở nên lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn, bạn hãy ưu tiên những món hầm, nướng, hấp hoặc áp chảo, còn rau được cắt lát để nấu nhanh hơn. Ưu điểm của các phương pháp này là giúp giữ được nhiều chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay, công việc của Bảo Bình có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Bạn bị đánh giá là chậm chạp, thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề, xuất phát từ tính thận trọng mà ra cả, nhưng đôi khi cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng chậm quá mà tụt lại phía sau nhé.

Bù lại chuyện tình cảm khá thuận lợi, Bảo Bảo đang đắm chìm trong hạnh phúc đôi lứa. Người ấy trao gửi tình yêu cùng sự quan tâm, chăm sóc khiến bạn cảm thấy an toàn và dần quen thuộc với việc dựa dẫm vào người ấy hơn. Đôi khi giữa hai người vẫn khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhưng rồi mọi chuyện đều có thể tháo gỡ được.

Bảo Bình đủ bình tĩnh để không nổi nóng vì những chuyện không xứng đáng, càng không muốn người ấy bị tổn thương nên không bao giờ để mình nóng nảy quá mức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 15/3/2019 cung Song Ngư

Sự nhạy cảm tuyệt vời của bạn, có thể ai đó đang nói điều gì bạn đã biết câu kết. Nếu bạn biết tận dụng điều này cho công việc rất tốt nhưng nếu lạm dụng quá để đùa vui sẽ khiến mọi người không còn hào hứng nói chuyện với bạn nữa.

Nếu không thể dành thời gian hẹn hò tại các quán ăn, nhà hàng thì việc bạn dành chút thời gian để làm cho người ấy một vài món ăn cũng đủ khiến người ấy “rung rinh” hạnh phúc rồi. Vì thế, đừng quá cầu kỳ trong các buổi hẹn khiến cả hai cảm thấy áp lực.

Canh rau củ không thể thiếu trong những thời tiết nắng ấm thế này, nhưng hãy cẩn thận với gia vị, họ cố gắng dùng thật hạn chế để tránh ảnh hưởng tới dạ dày, gan, thận.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn