Muốn biết đàn ông tốt chân thành hay giả tạo, tương lai sáng lạn hay túng quẫn chỉ cần nhìn điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn biết người đàn ông tốt xấu ra sao, yêu mình thế nào chỉ cần nhìn anh ta dốc tiền, đặt tâm vào đâu.

Người đàn ông có sẵn sàng vì bạn mà chi tiền hay không? Điều đó thể hiện…

Mấy năm trước, tôi có quen biết một cô bạn, có một khoảng thời gian gặp cảnh kinh tế khó khăn do bị mất việc phải ở nhà. Người yêu của cô ấy tuy làm ăn cũng không được khá giả gì cho lắm nhưng so với cô thì cũng tốt hơn rất nhiều. Anh ấy nói rất yêu cô, muốn hai người kết tóc xe duyên, trăm năm đầu bạc.

Mỗi khi hai người bên nhau, anh người yêu này luôn tắt điện thoại, dành hết thời gian cho cô ấy. Cô bạn tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc vì đã tìm được người đàn ông đích thực yêu thương mình, cũng chính vì vậy mà cô luôn chăm sóc người yêu hết mực chu đáo.

Duy chỉ có điều, mỗi lúc hai người ra ngoài ăn uống hoặc mua sắm, anh người yêu này lại thường hay tìm cách thoái thác, đùn đẩy cho cô ấy thanh toán tiền, chỉ thi thoảng mới hào phóng chi ra những khoản nhỏ lẻ. Cô luôn suy nghĩ trong tình yêu không thể dùng tiền bạc để đánh giá, dù sao thì đàn ông cũng cần phải chăm lo sự nghiệp, vậy nên cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, vẫn hết mực yêu thương.

chang-trai-co-gai

Trên thực tế, người yêu của cô sẵn sàng bỏ ra 2-3 triệu để mua một bộ đồ vest, nhưng lại không nỡ bỏ ra 500 nghìn mua cho cô một chiếc váy hay thỏi son.

Thời gian qua đi, giữa họ cũng bắt đầu xảy ra những lần bất hoà cãi vã vì những chuyện không đâu, anh người yêu cuối cùng đã mượn cớ chia tay, để lại sau lưng mình là một người con gái với trái tim vụn vỡ.

Tôi cũng có một người bạn khác, cô ấy không xinh đẹp, còn có thể nói là rất đỗi bình thường, giản dị, đi làm công nhân trong khu công nghiệp. Bạn trai của cô cũng làm ăn không khá giả gì, là con trưởng trong một gia đình, bố mẹ ở quê, lại có các em đang tuổi ăn tuổi học, nên hàng tháng còn phải gửi tiền về giúp đỡ gia đình.

Nhưng anh bạn trai này đối với bản thân thì luôn tiết kiệm chi tiêu từng đồng, còn đối với cô ấy thì rất chiều chuộng yêu thương. Sau ngày làm việc ở công ty, buổi tối hai người thường xuyên gặp gỡ, đi dạo… Lâu lâu anh lại đưa cô đi ăn bên ngoài hoặc đi mua sắm, khi thì thỏi son, lúc thì chiếc váy, lúc thì chiếc kẹp tóc nhỏ xinh mà cô yêu thích…

Nghĩ đến đây, tôi mới đột nhiên nhận ra:

Tuy tiền bạc không thể mua được tình yêu, nhưng từ thái độ của một người trước tiền bạc trong tình yêu lại có thể nhìn ra tình cảm của người ấy mặn nồng đến thế nào. Đây cũng là một hiện thực mà mỗi chúng ta đều cần phải đối diện.

Vậy thế nào là người đàn ông thành đạt, đem đến hạnh phúc cho gia đình?

w644-2

Một người đàn ông thành đạt: Là người hiểu rằng giải thích chính là che đậy. Làm thì đã làm rồi, bất luận là tốt hay xấu, đều là do mình làm. Giải thích cũng đều vô ích, nếu biết sớm thì đã không làm. Còn nữa, có nhiều lúc im lặng chính là vàng.

Một người đàn ông thành đạt: Nhất định nói được làm được. Đã thốt ra lời thì nhất định không nuốt lời.

Một người đàn ông thành đạt: Là người quả cảm, dù bất cứ việc gì mình cảm thấy đúng thì sẽ nỗ lực làm.

Một người đàn ông thành đạt: Là người luôn bình tĩnh trước mọi sự việc, gặp vui không đổi sắc, gặp biến không nao núng. Họ luôn xử lí vấn đề một cách lí trí nhất.

Một người đàn ông thành đạt: Không nhất thiết phải thật đẹp trai, nhưng nhất định phải thật phong độ, có tu dưỡng. Ngay cả khi bề ngoài của họ xấu xí, nhưng trái tim bên trong của họ thì đẹp đẽ lạ thường.

Một người đàn ông thành đạt: Không nhất thiết phải học bác hơn người, trí tuệ uyên thâm, nhưng tuyệt đối là người có kỹ năng riêng của mình. Bất luận là như thế nào thì đây cũng là một điều kiện phải có để lo gánh một gia đình.

Một người đàn ông thành đạt: Không nhất thiết phải thật dũng mãnh, nhưng nhất định phải là người kiên cường, cứng rắn. Xã hội này đầy rẫy những nguy cơ và cám giỗ, nếu ý chí không kiên định, sẽ dễ dàng bị đánh bại và tiêu diệt. Một người đàn ông dễ dàng bị đánh bại thì không cần phải bàn đến nữa rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn