Những dáng bốt có thể tôn lên đôi chân dài miên man của bạn, đừng bỏ qua nhé!

( PHUNUTODAY ) - Phụ kiện mùa đông này không thể thiếu được những đôi bốt sành điệu và tôn dáng nhé!

Trong những ngày thời tiết se lạnh như thế này, chắc hẳn các nàng công sở sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp để đi làm. Bởi nếu đi dép xăng đan hay giày cao gót thông thường thì không đủ ấm, diện giày búp bê thì lại không tôn dáng, giày thể thao thì lại càng không phù hợp,...

Lúc này, lựa chọn cực kỳ phù hợp cho bạn chính là những đôi giày bốt thời trang. Items này có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào, từ sành điệu, cá tính đến thanh lịch, sang trọng cho set đồ công sở của các nàng thêm phần ấn tượng và nổi bật. Dưới đây là 4 kiểu giày bốt và các cách phối đồ mà các nàng có thể tham khảo, đảm bảo sẽ giúp nàng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

1. Ankle boots

Ankle Boots là loại giày bốt được thiết kế đến mắt cá chân, đa dạng trong kiểu dáng, từ những kiểu đế bệt năng động cho đến đôi bốt cao mạnh mẽ và cá tính.

Đây là món đồ thời trang cực kì phù hợp với những đôi chân thon dài, với tác dụng tôn dáng không thua kém bất cứ đôi giày cao gót nào.

Empty

Set đồ áo khoác da kết hợp quần skinny cùng màu với boots đầy cá tính, giúp các nàng đánh lừa thị giác cho đôi chân dài thêm một cách đáng kể.

Empty

Một cách phối khác với đồ da là áo len mỏng dài tay, chân váy da cùng ankle boots, cho các nàng thêm sành điệu, sang chảnh.

Empty

Áo khoác blazer kẻ caro kết hợp áo sơ mi, quần jeans skinny cùng giày ankle boots hứa hẹn sẽ giúp bạn gây được ấn tượng trong mắt đồng nghiệp bởi sự năng động và lịch sự đúng chất công sở.

Empty

Thay vì phối với quần, đôi Ankle boots nhỏ nhắn này cũng có thể phối cùng với váy liền tay bồng đầy nữ tính như thế này.

Empty

Set áo blazer với chân váy chữ A cũng là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo với ankle boots.

2. Chelsea boots

Khác với những kiểu boots kéo khóa, buộc dây, Chelsea boots mới lạ hơn nhờ phần thun ôm hai bên chân vô cùng tiện dụng.

Nhờ kiểu dáng đơn giản và tiện dụng như vậy, Chelsea boots là kiểu mốt tràn ngập các sàn diễn thời trang thu đông năm nay và được giới mộ điệu tích cực lăng xê.

Khi chọn đồ đi cùng Chelsea boots, bạn hãy hướng sự chú ý tới những món đồ đơn giản mà cổ điển như áo len cổ tròn, cổ V, áo polo, chân váy xòe hay quần jeans, quần trouser ôm. Dù bạn có yêu thích phong cách nào và sở hữu gu thời trang ra sao thì Chelsea boots cũng đều có thể đồng hành cùng bạn.

Empty

Chelsea boots có thể chiều lòng những cô nàng thích gu ăn mặc đáng yêu, nữ tính.

Empty

Cũng như các kiểu ankle boots, Chelsea boots đặc biệt thích hợp khi mix cùng quần skinny bó sát.

Empty

Những cô nàng nữ tính có thể học cách mix Chelsea boots với váy liền dáng xòe như cô bạn này. Sự tương đồng màu sắc sẽ giúp tổng thể trở nên "nuột" hơn, đôi chân của bạn cũng có cảm giác dài hơn.

Empty

Bạn cũng có thể phá cách đầy ấn tượng với set đồ tối màu và Chelsea boots nổi bật.

3. Stiletto boots

Nếu như Ankle boots hay Chelsea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho bộ đồ thì những đôi giày Stiletto boots với phần mũi và gót nhọn lại mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng và yểu điệu hơn.

Nhờ tạo hình sắc nét, lại uyển chuyển như một đôi giày cao gót có thể mang vào mùa đông nên sức hấp dẫn đặc biệt của mẫu giày này chưa bao giờ nguôi nhiệt. 

Empty

Những đôi Stilettos boots cũng quyền lực không kém giày mũi nhọn ta thường mang. Vì thế các nàng hãy chọn cho mình những trang phục nữ tính để tôn lên nét gợi cảm và thanh lịch của mình như: áo sơ mi kết hợp chân váy chữ A chẳng hạn.

Empty

Những đôi Stiletto boots thường khá “dễ tính” trong việc phối trang phục, chỉ cần mặc chung với quần jeans xanh dáng suông cũng đủ khiến người mặc trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

4. Boots hở mũi

Với những đôi boots hở mũi, bạn không phải quá băn khoăn khi chọn đồ để mix cùng bởi vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại.

Bốt hở mũi có thể kết hợp với rất nhiều style trang phục từ nữ tính, dịu dàng cho đến cá tính, sang chảnh.

Empty

Đối với các quý cô công sở, một đôi giày boots hở mũi cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng váy liền thân họa tiết và áo khoác kiểu cổ điển.

Empty

Nguyên set đen đầy ấn tượng, chân váy xếp ly ngắn và áo tay dài cổ sâu mix cùng boot da hở mũi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn