Người đàn ông đột tử trên đường đi xe khách về quê, Sóc Trăng tìm người đi chung xe

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đi từ Bình Dương về Sóc Trăng, người đàn ông bỗng nhiên t.ử v.ong trên xe khách.

Tin trên Tiền Phong, chiều 28/2, Trung tâm Y tế huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành phun hóa chấy tiêu độc, khử trùng tại Trạm Y tế thị trấn Đại Ngãi và nhà riêng của người đàn ông chết trên xe khách ở ấp Trường Thành, xã Trường Khánh.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Long Phú, sáng 28/2, nạn nhân 53 tuổi làm thuê ở Bình Dương đón xe khách tuyến Bình Dương- Đại Ngãi về quê. Đến khu vực Trà Ếch trên đường Nam Sông Hậu (huyện Kế Sách, Sóc Trăng), nạn nhân có dấu hiệu mệt mỏi rồi đột tử. Tài xế xe khách chở thi thể nạn nhân đến Trạm Y tế Đại Ngãi rồi quay xe về Bình Dương.Được biết, người đàn ông này có tiền sử mắc bệnh hen phế quản.

Người đàn ông quê Sóc Trăng bỗng dưng đột tử khi đang trên đường về quê

Người đàn ông quê Sóc Trăng bỗng dưng đột tử khi đang trên đường về quê

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Sóc Trăng đã lấy mẫu của nạn nhân gửi Viện Pasteur TP.HCM xét nghiệm. Những người đi cùng xe với ông này đang được ngành y tế truy tìm.

Cơ quan chức năng địa phương đã đến nhà và đề nghị gia đình người đàn ông này làm đám tang đơn giản.cho đến tối ngày 28/2, ngành chức năng huyện Long Phú và tỉnh Sóc Trăng khẩn trương truy tìm những người đi chung chuyến xe với người đàn ông 53 tuổi vừa tử vong trên xe khách vào sáng cùng ngày.

Trước đó, ngày 28/2 Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Bạc Liêu họp khẩn khi địa phương này phát hiện một người đàn ông trên 40 tuổi nghi mắc Covid-19.

Theo đó, trường hợp này là ông N.V.T. - 49 tuổi, ở thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng - đến Bạc Liêu xin việc đã có kết quả dương tính SARS-CoV-2 (xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp RT-PCR).

Ông T. được xe chuyên dụng đưa đi cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Đồng thời, 31 trường hợp F1 liên quan đến ca này cũng được cách ly tập trung tại khu cách ly của TP Bạc Liêu.

Đến trưa 28/2, cơ quan chức năng ở Sóc Trăng truy vết được 12 trường hợp F1 của ông T. Tất cả đã được cách ly tập trung tại thị xã Vĩnh Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link