Các cô nàng có đôi chân kém thon nên diện mẫu quần nào?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món đồ rất thích hợp để các nàng tham khảo nhằm che đi đôi chân kém thon của mình.

Một trong những nhược điểm trong vóc dáng mà phái đẹp thấy tự ti nhất là đôi chân thô, kém thon. Vậy diện đồ thế nào để vừa trẻ trung lại vừa khéo léo giấu được nhược điểm ấy? Sau đây, xin đưa ra gợi ý về loạt item mà các cô nàng chân thô nên liệt kê cho tủ đồ thường ngày của mình.

1. Quần ống rộng

Trong rất nhiều mẫu quần dài mà các nàng có thể trưng dụng cho style thường ngày thì dường như quần ống rộng là item hữu dụng nhất. Chẳng những thoải mái năng động mà item này còn giúp người diện giấu nhẹm đi nhiều nhược điểm hình thể, đặc biệt là những quý cô sở hữu đôi chân kém thon.

Empty

Sức hấp dẫn của những chiếc quần ống rộng đối với phái đẹp là không thể phủ nhận. Nó đem đến cho các nàng một vẻ ngoài vô cùng hiện đại và sang trọng.

Empty

Kiểu quần ống rộng không chỉ có vẻ ngoài vô cùng trendy mà cò đặc biệt hữu dụng trong việc “giấu nhẹm” đi đôi chân thô kệch.

Empty

Nếu mê mẩn kiểu quần này và muốn diện nó một cách hợp mốt nhất, đừng quên bí quyết đơn giản là phải ‘’sơ vin”.

Empty

Sơ vin là điều đặc biệt quan trọng để bạn có thể chinh phục thành công chiếc quần ống rộng bởi có như vậy, vóc dáng bạn mới thêm cao ráo, thon gọn và phong cách trông cũng sành điệu hơn hẳn.

2. Chân váy midi xếp ly

Chân váy là một trong những kiểu trang phục được phái đẹp đặc biệt yêu thích vì nó mang lại nét thanh lịch và duyên dáng cho người mặc. Tuy nhiên, với những cô nàng chân thô, thay vì chân váy ngắn ôm sát, hãy chọn kết thân cùng những mẫu váy midi xếp ly nhé! Với độ dài qua gối, item này thực sự là món đồ lý tưởng giúp các nàng che giấu được nhược điểm về đôi chân một cách dễ dàng.

Empty

Những đường xếp ly nhỏ nhắn và mềm mại khiến vẻ ngoài của người mặc thêm phần lãng mạn, bay bổng.

Empty

Chẳng những thanh lịch và duyên dáng, chân váy midi xếp ly còn ghi điểm tuyệt đối với khả năng che giấu khuyết điểm một cách tài tình, đặc biệt là những cô nàng có đôi chân kém thon. Vậy nên dễ hiểu vì sao phái đẹp lại yêu thích item này đến vậy.

3. Váy liền dáng suông

Những chiếc đầm suông luôn được coi như là một trong những item tuyệt vời giúp các nàng che giấu những khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả. Vừa dễ diện lại vừa dễ mix&match, váy suông còn mang lại cho các nàng nét nữ tính, thoải mái phóng khoáng. Ưu điểm lớn nhất của kiểu váy này là phù hợp với mọi dáng người dù gầy gò hay mập mạp.

Empty

Với thiết kế suông, rộng vừa phải, kiểu váy này giúp các nàng che đi khuyết điểm về hình thể một cách rất hiệu quả, kể cả là với những cô nàng có đôi chân thô kệch.

Empty

Váy suông cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay màu sắc. Khi thời tiết trở lạnh, các quý cô chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo khoác mỏng là đã có một set đồ cực phù hợp để đi làm hay đi chơi rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn