TRỜI SINH 5 con giáp nữ có phúc tướng, TĂNG 1 CÂN GIÀU GẤP 10, cả đời không lo cơm áo gạo tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, chỉ có 4 con giáp được trời ban cho phúc tướng tốt, hình thể đầy đặn, đủ da đủ thịt thì xác định cả đời không lo cơm áo gạo tiền, càng làm việc càng giàu có.

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Ngọ

Những người sinh năm ngựa vốn thích tự do, yêu sáng tạo. Họ luôn có 1 tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để cuộc sống viên mãn, sung túc.

Để có được giàu sang họ không chỉ cần thời gian rèn luyện mà còn cần 1 tướng mạo tốt. Theo nhân tướng học, Ngọ cần phải trau dồi thể chất lẫn tâm hồn thì vận may mới đến.

Đặc biệt, khi bước vào giai đoạn trung niên, tuổi Ngọ thường sẽ vui vẻ và thoải mái hơn, khi sự nghiệp hôn nhân mọi thứ đều được hoàn thành thì đến lúc tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón tài vận.

Càng nhiều tuổi thì phụ nữ tuổi Ngọ càng mập mạp, mở cửa ra nhiều cơ hội mới, xác định tiền tài sẽ ngày càng dồi dào hơn. Tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi, vì vậy việc họ trở thành quý phu nhân ở khoảng 40 tuổi trở về sau là chuyện thường tình.

mapxinh

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, thông minh và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Họ có đầu óc sáng tạo và vô cùng khéo léo trong giao tiếp, nhờ vậy mà được lòng mọi người xung quanh.

Trong nhân tướng học, đa số những người tuổi Tỵ thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai, tuy nhiên không ít người bị áp lực khi phát tướng nhưng trên thực đó đó chính là lúc bạn gặp được nhiều may mắn và quý nhân.

Sự khỏe mạnh về thể chất sẽ giúp tuổi Tỵ minh mẫn, làm việc ngày càng hiệu quả hơn, bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn định.

Sửu

Sửu nổi tiếng là những kẻ chăm chỉ, siêng năng. Cho dù Sửu được sinh ra trong 1 gia đình giàu có thì họ vẫn thích tự làm giàu trên đôi tay của mình. Cho dù tuổi Sửu làm việc vất vả nhưng vẫn cần giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục thu hút tài vận.

Bước vào giai đoạn trung niên cũng chính là lúc tuổi Sửu được đền đáp xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Nhưng Sửu cần phải có một hình thể mập mạp thì mới mong sự nghiệp phát triển.

Sau 40 tuổi, Sửu càng phải chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Dù cuộc sống khó khăn cách mấy cũng không được buông thả bản thân, phải sống khỏe thì tiền bạc mới dồi dào, hậu vận mới sở hữu được cuộc sống sung túc, đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thân

Thân có 1 đầu óc linh hoạt, lanh lợi, nhanh nhẹn. Họ là 1 người nhiều lo lắng, suy tư, nhưng luôn biết cách làm sao để tốt nhất cho những kế hoạch của mình.

Theo nhân tướng học, Thân phải béo tốt, có da có thịt thì mới thu về được phúc đức, thu hút nhiều tài vận. Nếu có 1 thân hình mập mạp, sau năm 35 tuổi thì Thân sẽ có cơ hội gặp được nhiều may mắn, thậm chí là cơ hội phát tài chỉ trong một đêm.

Tuổi Hợi

Người phụ nữ tuổi Hợi mập mạp, béo tròn là những người có phúc phận tốt, họ sống rất lạc quan và yêu đời. Không bao giờ để bụng, tính toán, nhờ thế mà vận khí của họ ngày một tốt hơn. Cuộc sống của họ an nhàn, không phải suy nghĩ lo lắng nhiều. Càng về già càng được hưởng phúc lộc từ con cháu. Ngược lại, người tuổi Hợi mà quá gầy thì tính tình dễ nổi nóng hay giận dỗi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn