Bạn gái cũ 4 năm tiết lộ CEO Matt Liu mới chia tay 1 tháng đã tỏ tình với Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Một trong số những người yêu cũ của Matt đã lên tiếng tiết lộ lý do chia tay và thời gian chia tay mới gần đây.

Những ngày gần đây, chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO người Singapore Matt Liu là chủ đề bàn tán nóng hổi nhất. Cả hai được cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi vì xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng bên cạnh sự ủng hộ thì cả hai cũng gặp nhiều sóng gió. 

Mới đây, hết chuyện Matt Liu bị tố "gạ tình" thì nay anh chàng lại bị người yêu cũ "vạch mặt" là mới chia tay đã làm quen người mới. Người này có tên là M.T, từng có mối quan hệ tình cảm với Matt Liu được 4 năm. Theo chia sẻ của M.T, cô là người đã giúp Matt Liu xây dựng sự nghiệp và được gia đình anh này công nhận.

M.T nói: "Tôi với Matt có yêu nhau 4 năm, mới chia tay hồi tháng 5". Khi được hỏi về lý do chia tay thì M.T nói: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết".

khong-tieu-de-1-1597054234665950139109

Lời khẳng định của M.T hoàn toàn trái người với những gì Matt Liu chia sẻ trước đó là đã chia tay người yêu được một năm. Về mặt thời gian, trước đó, tập 13 - 14 của "Người ấy là ai" quay vào khoảng 9/6, tức là nếu lời của M.T là thật thì EO Matt Liu đã lên chương trình sau chưa đầy 1 tháng chia tay cô.

Ngoài ra mẹ ruột của Matt Liu cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh M.T cùng anh trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, M.T đã từng cùng Matt sang Singapore gặp gỡ gia đình vào tháng dịp Tết Nguyên đán 2020. 

2-15970675032401721610746

Khoảnh khắc cả hai về Singapore được mẹ của Matt Liu đăng tải vào ngày 25/1 - đúng ngày Tết Nguyên đán năm 2020.

1-1597067503236475860507

 Mẹ Matt Liu công khai ảnh M.T và anh chàng cùng các nhân viên công ty.

Hiện chưa rõ sự việc thực hư ra sao và Matt Liu cũng chưa lên tiếng. Nếu đây là sự thật thì quả là thông tin quá bất ngờ với những ai yêu mến cặp đôi. Nhưng nhân cơ hội này, cư dân mạng lại bỗng đào lại phát ngôn của Hương Giang về người thứ 3. Cụ thể, năm 2018 cô từng viết: "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được. Cho nên, người thứ 3 không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi người thứ 3 đó là bạn thân của bạn”.

Dù mới chỉ vài ngày mà cặp đôi đã gặp vô vàn sóng gió và tin đồn bủa vây. Thậm chí là Hương Giang còn phải lên tiếng đính chính và quyết định không chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội. Cụ thể cô viết:

"Sau 3 ngày tự thấy bội thực với hình ảnh và thông tin về chuyện tình cảm của chính mình, xin được phép up 1 tấm hình đời thường xinh xắn nhẹ nhàng .

3 ngày qua là 3 ngày cuộc sống của Giang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, hạnh phúc nhất là được chứng kiến sự yêu mến của mọi người dành cho Giang và anh Matt. Nhưng nói thật nhiều quá cứ thấy ngại ngại xấu hổ kiểu gì ý không quen, chắc đó là lí do không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm.

Empty

Matt sinh năm 94, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh nên hôm qua thấy trên mạng ầm ĩ rồi hoang mang lắm. Không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế, và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt, nên mọi người đừng lo nhé.

From HG with love !

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn