3 công thức "ruột" của các mỹ nhân Thái mùa hè cứ diện lên đảm bảo đẹp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ghim đúng 3 công thức sau đây, các chị em đã có thể mặc đẹp và ấn tượng như các mỹ nhân Tbiz rồi.

Có một điều chắc chắn là style của các sao nữ xứ Chùa Vàng thực sự rất đáng học hỏi, từ rất lâu họ cũng là nguồn cảm hứng dạt dào cho các tín đồ thời trang copy theo mà không bao giờ lo lỗi mốt. Điểm chung trong phong cách của các cô nàng mỹ nhân Thái chính là sự sự trẻ trung, nổi bật.

Có thể thấy, họ thường ưu ái những items họa tiết và nếu lên đồ đơn giản, những món đồ họ chọn cũng sẽ đảm bảo tính trendy, thời thượng. Và có 33 công thức sau đây mà các mỹ nhân Thái diện đi diện lại không chán, các nàng có thể học theo.

1. Áo thun trắng + muôn kiểu quần

Áo thun trắng là item cơ bản nhất nhưng vẫn thừa sức mang đến cho người diện những set đồ thú vị, xịn đẹp. Một chiếc áo thun trắng có thể đi với rất nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, bánh bèo cho đến cá tính. 

Empty
Empty
Empty

Các mỹ nhân Thái thường ưu tiên áo thun trơn màu nhưng cũng không hề ngó lơ những phiên bản in chữ bắt mắt. Với kiểu áo dễ tính như t-shirt trắng, chị em dễ dàng mix được những set đồ hài hòa nên hãy linh hoạt biến tấu với loạt items như: quần shorts, quần jeans ống đứng, ống rộng cho đến quần âu màu mè.

Đôi khi nếu những chiếc áo trơn có vẻ nhàm chán, bạn có thể đổi sang các áo có chữ, áo có hình để làm phong phú hơn cho set đồ. 

2. Váy họa tiết

Cho dù Âu hay Á thì váy họa tiết cũng là item được ưu ái nhất, mùa đông cũng mặc được, mùa hè cũng chẳng hề vứt xó tủ.

Empty
Empty
Empty

Nhìn chung, mỹ nhân Thái chuộng những mẫu váy phủ họa tiết nổi bật hơn là váy trơn màu. Lựa chọn này rất phù hợp với không khí của mùa hè và nó còn giúp bạn phong cách hơn.

Có đủ các loại họa tiết như váy hoa, kẻ ô hay chấm bi, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên trẻ trung, xinh tươi và cũng dễ dàng ghi điểm sành điệu. Tóm lại, đừng e dè khi diện váy họa tiết mà bỏ phí mất bao set đồ đẹp xinh.

3. Áo sơ mi họa tiết + quần đơn giản

Những chiếc áo sơ mi trắng chỉ làm tròn nhiệm vụ khi ở chốn công sở, còn muốn đẹp thì hãy chọn các mẫu áo sơ mi họa tiết. 

Empty
Empty
Empty

Ngay cả khi chọn áo sơ mi, các mỹ nhân Tbiz cũng không ngại khiến mình trở nên nổi bật bằng cách ưu ái mẫu áo họa tiết như kẻ sọc, in hoa hay phủ họa tiết nhiệt đới đậm chất hè. Mặc áo họa tiết thì nên mix với các kiểu quần đơn giản để làm nổi bật tổng thể và có sự cân bằng màu sắc nhé các bạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn