"Người đẹp khóc" Choi Ji Woo đá “phi công trẻ”

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp phim ’Nấc thang lên thiên đường’ Choi Ji Woo đã chính thức chia tay bạn trai Lee Jin Wook sau 3 năm yêu nhau.#160;

(Phunutoday) - Người đẹp phim ’Nấc thang lên thiên đường’ Choi Ji Woo đã chính thức chia tay bạn trai Lee Jin Wook sau 3 năm yêu nhau. 

Sáng nay 28/4, một số trang báo Hàn Quốc bất ngờ đưa tin, Choi Ji Woo và Lee Jin Wook đã chính thức "đường ai nấy đi". Nguồn tin này cho biết, cặp đôi tan vỡ từ đầu năm nay vì cảm thấy tính cách không hợp nhau, hơn nữa sự quan tâm của dư luận khiến họ bị áp lực.

Bạn bè của cả hai phía khi được hỏi đã xác nhận thông tin trên là đúng.   

e
Choi Ji Woo và chàng người tình phi công trẻ.

Chiều cùng ngày, quản lý của Lee Jin Wook cho biết, việc chia tay là có thật. Phía này khẳng định: "Dù không còn yêu nhau, họ vẫn sẽ là bạn bè". Trong khi đó, đại diện của Choi Ji Woo xác nhận cặp đôi này "dứt tình" từ đầu năm. 
 
Trước đó, tin đồn tan vỡ của bộ đôi nổi tiếng - Choi Ji Woo và Lee Jin Wook - bắt đầu rộ lên vào tháng ba khi Jin Wook xuất ngũ nhưng không một lần nhắc đến người bạn gái xinh đẹp trước báo chí. Thậm chí, khi được hỏi người anh nhớ nhất trong thời gian quân ngũ là ai, Ji Wook đã trả lời: "Cha mẹ tôi, fan và những công dân Seoul".
 
Choi Ji Woo đã chính thức hẹn hò với đồng nghiệp nam nhỏ hơn 6 tuổi Lee Ji Wook từ năm 2007, khi cả hai cùng tham gia bộ phim Air City. Nhưng đến đầu năm 2009, báo chí mới phát hiện ra mối quan hệ giữa họ. Vì cả hai đều rất bận rộn nên họ rất ít gặp nhau, thường họ chỉ dành cho nhau ít thời gian ở trong xe tại khu vực gần nhà.

PL (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn