Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014?

18:30, Thứ sáu 05/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Trần Huyền My, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Qúy... là những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tối 6/12, tại đảo Phú Quốc đẹp thơ mộng, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra với sự tham gia của 38 thí sinh đẹp nhất được tuyển chọn từ các vùng miền trên khắp cả nước.

Sau hai tuần với nhiều hoạt động, phần thi bên lề, những thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng dần lộ diện. Cùng điểm mặt những người đẹp có khả năng sẽ kế nhiệm Đặng Thu Thảo đội chiếc vương miện cao quý vào tối 6/12 tới đây.

1. Nguyễn Trần Huyền My - Hà Nội

Từng đoạt giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Châu Á năm 2011 khi mới 16 tuổi. Huyền My năm nay 19 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1.74m cùng thân hình khá chuẩn với các số đo 83-60-93.

Hiện tại, Huyền My đang học tại Học viện Thời trang London tại Hà Nội. Cô là một trong những thí sinh được đánh giá ngay cao ngay từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu Việt Nam bởi thân hình và chiều cao chuẩn, gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn Hoa hậu Việt Nam.

2. Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Nam Định

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đại học Ngoại thương. Kỳ Duyên được đánh giá là một người đẹp có học thức tốt nhất nhì Hoa hậu Việt Nam khi từng học chuyên Lê Hồng Phong và giờ là sinh viên một trường đại học hàng đầu Việt Nam.

Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp đài các, kiêu sa với chiều cao chuẩn 1.73m cùng thân hình cân đối. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng Kỳ Duyên luôn nỗ lực hết mình trong từng phần thi và một suất trong Top 5 có lẽ không xa với người đẹp thành Nam này.

3. Phạm Thị Hương - Hải Phòng

Là một người mẫu với nhiều năm kinh nghiệp và từng giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới, người đẹp Hải Phòng Phạm Thị Hương được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sở hữu chiều cao 1.73m cùng số đo 85-60-88, Phạm Thị Hương còn được đánh giá cao bởi kĩ năng trình diễn và sự chuyên nghiệp của mình. Thế nhưng, với vẻ đẹp khá "cứng" và cá tính của mình, ngôi vị hoa hậu có lẽ sẽ khá xa nhưng một vị trí trong Top 5 nhiều khả năng sẽ gọi tên cô gái năng động này.

4. Phạm Thị Ngọc Quý - TP. Hồ Chí Minh

Không quá đình đám và gây được sự chú ý như những cái tên trên nhưng vẻ đẹp hiền thục, ngây thơ và đằm thắm của Ngọc Quý rất có khả năng sẽ gây được sự bất ngờ trong đêm chung kết tối nay.

Ngọc Quý năm nay 19 tuổi, cô sở hữu số đo khá chuẩn với chiều cao 1.76m. Với kinh nghiệm một người mẫu, Ngọc Qúy có kĩ năng trình diễn, tạo dáng và chụp ảnh rất tốt. Tuy không nổi trội trong những ngày vừa qua nhưng cô vẫn là một trong những cái tên tạo được ấn tượng rất tốt.

5. Nguyễn Thanh Tú - Hà Nội

Cô sinh viên trường Báo Nguyễn Thanh Tú cũng là một cái tên không thể bỏ qua cho cuộc đua giành ngôi vị hoa hậu của cuộc thi năm nay. Với vẻ đẹp khá hoàn hảo cùng sự thông minh và năng động, Thanh Tú luôn biết cách làm nổi bật cho bản thân mình.

Nhược điểm duy nhất của cô chính là chiều cao 1.71m cùng với thân hình khá mảnh mai. Một vị trí trong Top 5 có lẽ không quá xa cho cô gái xinh đẹp này.

Ngoài những cái tên trên, Top 5 rất có thể sẽ gọi tên những người đẹp H'ăng Niê, Đỗ Thị Huệ, Trang Trần Diễm Quỳnh, Nguyễn Thị Thu Hà... nếu những người đẹp này có sự bứt phá trong đêm thi quan trọng nhất.

Ngắm người đẹp Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với bikini
(Phunutoday) - Dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam đã có màn ghi hình với trang phục bikini trên bờ biển Phú Quốc tuyệt đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT