Thái Trinh bị bạn thân tố vô tình bạc nghĩa hậu chia tay Quang Đăng

( PHUNUTODAY ) - Trước lời tố tỏ thái độ với tình cũ - Quang Đăng của người bạn này, Thái Trinh đã có màn đáp trả rất gay gắt.

Những tưởng chuyện tình Thái Trinh - Quang Đăng sẽ kết thúc trong sự êm đẹp. Thế nhưng mới đây nhất, một người đồng nghiệp bất ngờ đăng đàn đầy "bóng gió" khi nói rằng Thái Trinh là người vô tình. Không những thế, nữ ca sĩ còn đổ lỗi cho Quang Đăng sau tan vỡ, thậm chí còn lợi dụng chuyện tình cảm và đẩy nó đi quá xa vì mục đích cá nhân.

Một đồng nghiệp của cô bất ngờ đăng đàn đá xéo Thái Trinh vô tình, đổ lỗi cho Quang Đăng sau chia tay.

Một đồng nghiệp của cô bất ngờ đăng đàn đá xéo Thái Trinh vô tình, đổ lỗi cho Quang Đăng sau chia tay.

Trước những lời bóng gió của "người bạn" này, Thái Trinh thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị à, hơn ai hết, chị là người đã chứng kiến cuộc tình của bọn em suốt một chặng dài. Ngay lúc căng thẳng nhất, chị cũng là người đứng giữa mong hàn gắn và chị biết rất rõ những tổn thương mà em phải chịu. Cùng là con gái, là một người chị, lại là người trong giới chị biết là em đã phải chịu đựng áp lực kinh khủng như thế nào, em đã không gặp riêng bất kỳ ai suốt 4,5 tháng qua vì sợ mình nói điều gì đó ảnh hưởng tới người em từng thương. Mọi thứ nó diễn ra vì nó phải diễn ra. Em mong chị hiểu là em chưa bao giờ muốn mọi thứ đi quá xa cả".

Chia sẻ đầy bức xúc Thái Trinh, tuy nhiên sau tầm 30 phút cô đã xoá khỏi trang cá nhân.

Chia sẻ đầy bức xúc Thái Trinh, tuy nhiên sau tầm 30 phút cô đã xoá khỏi trang cá nhân.

Theo đó, cô khẳng định chưa bao giờ mong muốn mọi chuyện đi quá xa. Dòng trạng thái này ngay sau khi đăng tải được 30 phút đã được tình cũ Quang Đăng xóa đi.

Trước đó không lâu, sau khi chính thức lên tiếng xác nhận chia tay, Thái Trinh - Quang Đăng đụng độ nhau tại một sự kiện. Tại đây, Thái Trinh đã bật khóc và bỏ về giữa sự kiện. Hành động này của nữ ca sĩ đã nhận về nhiều lời chỉ trích, thậm chí còn nhắn tin chửi cô giả tạo.

8.2

Trước những hành động tiêu cực từ phía dư luận, trên trang cá nhân, Thái Trinh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài đầy bức xúc. Đồng thời trong chính dòng tâm sự này, Thái Trinh cũng tiết lộ lý do dẫn đến sự chia ly của cặp đôi.

Cụ thể, Thái Trinh viết: "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ, các bạn bảo mình giả tạo, cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì đi rồi ở đó có mạnh miệng hay không. Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay inbox nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình thì mình xin phép block hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ ko lẽ nói uh buồn quá khóc hay sao?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn