Người mẫu bán dâm Hồng Hà được gia đình đón về nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý do được cho về nhà vì người mẫu Hồng Hà mới vi phạm lần đầu. Tại cơ quan điều tra, Hà đã cam kết không tái phạm và hoàn thành các thủ tục hành chính.

Thông tin mới nhất từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an), khoảng 16h chiều 25/5, người mẫu Hồng Hà (tên thật Hà Thị Hồng, SN năm 1989, quê ở Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) đã được đại diện gia đình đến trụ sở cơ quan công an để hoàn thành các thủ tục đón về nhà.
 
Lý do được cho về nhà vì người mẫu Hồng Hà mới vi phạm lần đầu. Tại cơ quan điều tra, Hà đã cam kết không tái phạm và hoàn thành các thủ tục hành chính, tờ NLĐ cho biết.

Cũng trong ngày 25/5, C45 đã khởi tố vụ án môi giới mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên do “tú ông” Đỗ Trung Kiên (26 tuổi, trú tại ngõ 158 Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), tức Kiên “pê đê”, làm môi giới.  

Người mẫu Hồng Hà đã được thả
Người mẫu Hồng Hà đã được thả


Cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với “má mì” Đỗ Trung Kiên.

Theo cơ quan điều tra, đường dây của Đỗ Trung Kiên gồm người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên, thậm chí cả những thí sinh dự thi Hoa hậu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Đây là đường dây mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng và nhiều địa phương, trong thời gian dài, số tiền thu được từ hoạt động mại dâm rất lớn. Do đó, cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng để xử lý trước pháp luật.

Kim Hảo (tổng hợp)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn