Đàn ông càng tệ bạc, đàn bà càng phải mạnh mẽ, độc lập

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có thể mang đến sự tổn thương, nhưng nhờ đó đàn bà càng mạnh mẽ, kiên cường. Biết cách sống độc lập hơn thay vì than vãn mọi chuyện, đổ lỗi cho số phận.

Đàn bà luôn được xem là phái yếu, chính vì vậy họ muốn dựa dẫm vào người đàn ông thì cũng chẳng phải là điều gì quá xâu xa cả. Nhưng đàn ông đừng vì vậy mà xem thường người phụ nữ đi bên cạnh mình.

Đàn bà khi yêu cuồng nhiệt nhưng họ không ngu ngốc đến mức chấp nhận làm bù nhìn ở bên cạnh anh cả đời được. Đàn bà ai cũng yếu đuối, cho đến khi bị đàn ông phụ bạc thì họ mới nhận ra vốn dĩ mình mạnh mẽ, dựa vào chính mình mới là cách khôn ngoan nhất.

Đàn ông có thể mang đến sự tổn thương, nhưng nhờ đó đàn bà càng mạnh mẽ, kiên cường. Biết cách sống độc lập hơn thay vì than vãn mọi chuyện.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thời gian đầu đều nghĩ nếu như thiếu vắng người đàn ông mình chẳng thể sống nổi. Thế nên đôi khi phát hiện chồng ngoại tình họ vẫn chọn cách im lặng vì sợ làm ầm lên chồng sẽ rời xa. Nhưng rồi sức chịu đựng có hạn, đến khi quá mệt mỏi đàn bà sẽ tự đứng trên đôi chân của mình.

Đàn ông ạ, các anh dại nhất là xếp vợ con mình sau những cuộc nhậu, sau những người đàn bà xa lạ ngoài kia. Hãy nhớ rằng khi các anh tay trắng, ốm đau bệnh hoạn ai mới là người ở bên? Chẳng phải đó là vợ hay sao?

Cứ mãi vô tâm thì rồi đàn bà sẽ rời xa đàn ông mà thôi. Phụ nữ sau cùng những sự hi sinh thì họ sẽ chăm chỉ làm đẹp cho chính mình chứ chẳng dại gì để đàn ông chà đạp lên nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu như không có tấm chồng tốt thì phụ nữ hãy tự thương lấy mình. Chồng tốt người ta mới tiếc, chứ ông chồng chỉ lo trọng thiên hạ thì níu giữ cũng như không. Trên hết phụ nữ khôn ngoan là hãy để đàn ông giữ mình thay vì bản thân phải van xin anh ta chung thủy.

Đừng sợ ly hôn, đừng sợ thiên hạ chê cười, phụ nữ vốn là khi bị dồn đến chân tường thì họ càng mạnh mẽ, càng tự đứng vững trên đôi chân của mình. Lúc đó họ chỉ cần tiền và con, còn chồng có cũng được không có chẳng sao.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn