Trần Nghĩa - "Ngạn" của "Mắt biếc" nhanh chóng "cướp'' hàng loạt trái tim fans nữ qua loạt ảnh "thả thính"

( PHUNUTODAY ) - Ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh, những hình ảnh mới của Trần Nghĩa làm khán giả liên tưởng ngay đến vai diễn của anh trong đoạn teaser "Mắt biếc" thời gian vừa qua.

Mới đây, chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Trần Nghĩa ngay lập tức nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Mặc dù diện trang phục vô cùng đơn giản áo phông quần soóc, đi kèm giày ton sur ton, nam diễn viên trẻ vẫn toát lên vẻ thư sinh đầy thu hút.

Empty
Empty
Trần Nghĩa đẹp không kém với hình ảnh

Trần Nghĩa đẹp không kém với hình ảnh "thầy Ngạn" trong đoạn teaser "Mắt biếc".

Empty
Qua hình ảnh thư sinh của mình, Trần Nghĩa nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Qua hình ảnh thư sinh của mình, Trần Nghĩa nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thời gian trước đây, Trần Nghĩa bất ngờ bị bạn gái cũ - hot girl Trang Anna đăng đàn "tố" nam diễn viên trẻ trăng hoa, đang yêu mình mà vẫn nhòm ngó tán tỉnh nhiều cô gái khác.

Cũng trong câu chuyện ồn ào này, Trang Anna tiết lộ thêm Trần Nghĩa "hèn" đến mức tiền tiêu cũng phải xin người yêu, đi ăn uống cũng để người yêu trả tiền, mặc toàn đồ hiệu đắt tiền mỗi món gần 20 triệu cũng của người yêu mua cho. Tuy nhiên, khi phỏng vấn với báo chí, anh lại kể mình là người giản dị, món đồ đắt nhất chỉ đáng mấy trăm ngàn.

Bạn gái cũ Trang Anna lên tiếng

Bạn gái cũ Trang Anna lên tiếng "tố" Trần Nghĩa lăng nhăng, tiêu tiền của bạn gái.

Trần Nghĩa được biết đến là diễn viên trẻ đầy tài năng của làng điện ảnh Việt Nam. Sở hữu cho mình thân nhình cao gầy, khuôn mặt thư sinh, hiền lành, tri thức, nam diễn viên chiếm trọn vẹn trái tim của người hâm mộ. Sinh năm 1993 và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Trần Nghĩa từng góp mặt trong một số phim như Cuộc Đời Của Yến, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Lặng Yên Dưới Vực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn