Ngọc Quyên nói gì khi bị chồng cũ Việt kiều tố mượn danh bán "kem trộn" với giá cắt cổ?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ly hôn nhưng cựu người mẫu nổi tiếng bất ngờ bị chính chồng cũ tố sử dụng tên mình để nhập mỹ phẩm chất lượng kém từ Trung Quốc đem bán, làm ảnh hưởng đến uy tín bác sĩ của anh.

Mới đây, trong một hội nhóm về showbiz Việt, những hình ảnh về cuộc đối thoại giữa người được cho là chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê và một người bạn đang được lan truyền rộng rãi. Trong nội dung tin nhắn, Richard Lê tố cáo cựu người mẫu mượn tên anh để vận chuyển các lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, qua đó kinh doanh những sản phẩm này.

Cụ thể, đoạn tin nhắn giữa người được cho là chồng cũ Ngọc Quyên với một người bạn về việc cô lấy tên anh để nhập mỹ phẩm chất lượng kém như sau:

"- Dạo này anh khỏe chứ?

- Cũng không ổn lắm. Ngọc Quyên và tôi đã ly hôn. Tôi rời khỏi nhà rồi. Cô ấy không phải là người tốt. Cô ấy nói dối quá nhiều.

- Thật chứ? Anh có muốn kể không?

- Cô ấy dùng tên của tôi để nhập mỹ phẩm. Thứ hàng ấy được mua từ Trung Quốc qua kênh bán hàng trực tuyến và chuyển về tận nhà dưới tên của tôi. Tôi đã nói là phải dừng lại khi thấy thứ này (và gửi kèm theo ảnh hóa đơn liệt kê hàng hóa gồm 100 hộp kem tan mỡ với giá trị 150 USD tương đương 3,4 triệu đồng).

Mỗi hộp kem cô ấy nhập vào với mức giá 1,5 USD (gần 40.000 đồng) thì chất luợng sẽ ra sao? Sử dụng tên tôi với cương vị đang là một bác sĩ thì tôi càng không thể chấp nhận".

Empty

 Tin nhắn được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên và một người bạn.

Trong đoạn tin nhắn, bác sĩ Richard Lê tỏ ra phẫn nộ  khi bị vợ cũ sử dụng tên tuổi để đứng tên cho lô hàng mỹ phẩm có nguồn gốc Trung Quốc được nhập vào với giá trị nhỏ nhưng bán ra với giá hàng triệu. Không chỉ thế, anh còn tiết lộ hậu ly hôn, Ngọc Quyên đòi đứng tên nhà, xe và đòi chồng cũ chu cấp 5000 USD/tháng để nuôi con nhưng anh vẫn chấp nhận vì muốn được “giải thoát khỏi cô”.

Empty

Hóa đơn kem tan mỡ của Ngọc Quyên mà tài khoản Richard Lê gửi cho bạn với mức giá giật mình.

Tuy nhiên, trái với cáo buộc của chồng cũ, Ngọc Quyên cho rằng chuyện ly hôn đang khiến Richard Lê bị khủng hoảng và chính anh mới là người nói dối. Để minh chứng việc buôn bán của mình "làm thật ăn thật", Ngọc Quyên đưa ra bằng chứng là các hóa đơn xuất nhập hàng có đóng dấu cũng như giấy kiểm định của Bộ Y tế cho các loại mỹ phẩm cô nhập vào.

Empty

Với các loại mỹ phẩm do chính Ngọc Quyên sản xuất, cô có giấy tờ kiểm định của Bộ Y tế (nguồn ảnh: 2Sao).

 

Empty

Với các mỹ phẩm nhập từ Hàn Quốc, Ngọc Quyên đều có hóa đơn mua bán và vận chuyển cụ thể (nguồn ảnh: 2Sao). 

 

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều  Richard Lê kết hôn vào năm 2014 sau giai đoạn yêu nhau thần “thần tốc”: làm đám cưới sau 1 tuần yêu nhau và mất có 4 tuần để hoàn tất các thủ tục.

Empty

Ngọc Quyên cùng chồng cũ và con thời còn bên nhau.

Sau ngày cưới, nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” theo chồng sang Mỹ sinh sống, rời xa ánh đèn showbiz. Trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Quyên có vẻ hạnh phúc, mãn nguyện với cuộc sống bình dị. Cũng bởi vậy nên công chúng rất bất ngờ khi người đẹp tuyên bố ly hôn chồng Việt kiều vào 30/10 năm ngoái.  Theo đó, Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn