Bước qua 2018 con giáp này chính là NGÔI SAO SÁNG, CÔNG DANH RỘNG MỞ, TIỀN BẠC CHẤT NÚI, NGƯỜI NGƯỜI NGƯỠNG MỘ

( PHUNUTODAY ) - Bước qua 2018 con giáp này chính là NGÔI SAO SÁNG, CÔNG DANH RỘNG MỞ, TIỀN BẠC CHẤT NÚI, NGƯỜI NGƯỜI NGƯỠNG MỘ vô cùng thành đạt trên mọi nẻo đường.

Xem bói tử vi năm 2018 cho người tuổi Ngọ sẽ có một năm cát tường, vận may liên tiếp nhờ tam hợp Thái Tuế, lại thêm ba cát tinh hội chiếu là Tam Đài, Tướng Tinh và Kim Quỹ.

Sự nghiệp và tài lộc trong năm của bản mệnh đại cát đại lợi, được cấp trên trọng dụng nhờ tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán. Những cát tinh này còn trợ giúp trên đường khoa giáp công danh, báo hiệu tuổi Ngọ sẽ có một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt.

con-giap-4
 

Dù là người đã đi làm hay còn đang đi học nếu muốn học chuyên sâu hơn nữa vẫn có thể toại nguyện, gặt hái thành quả bất ngờ, được nhiều người nể phục. Vì năm Mậu Thổ xuất Thương Quan, tuổi Ngọ cần lưu ý về mặt cảm xúc.

Nhưng bản tính vốn nóng nảy, cố chấp, thiếu kinh nghiệm sống nên bạn rất dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến. Không những thế, tính cố chấp còn có thể hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật mà tự rước họa vào thân.

Tuổi Ngọ năm 2018 thịnh vượng

Đối với tuổi Ngọ, đường tình duyên trong năm nay lại thịnh vượng hơn đường tài vận. Vốn dĩ trời sinh tuổi Ngọ đã có nhân duyên và số đào hoa, nên mọi thứ sẽ càng rực rỡ hơn trong suốt 12 tháng tới.

Nếu ai đã có gia đình thì đây là lúc mà các bạn nên thắt chặt tình cảm, cũng như tháo gỡ những mâu thuẫn không đáng có để có thể bên nhau trọn đời. Bên cạnh đó, những người đang độc thân thì năm nay là cơ hội để tìm kiếm ý trung nhân đích thực.

Tuổi Ngọ vốn hào phóng và thích tự do, nên trong chuyện tình cảm cũng không quá khắt khe chọn lựa, chỉ cần vui vẻ là đủ, tuy nhiên sung sướng hay đau khổ về sau đều nhờ vào quyết định của bạn trong năm nay. Vì vậy, hãy suy xét thật kỹ trước khi tiến tới hôn nhân nhé! Tài vận của tuổi Ngọ năm nay ổn định, không biến động nhiều nhưng vẫn nên tiết kiệm, đừng tiêu xài quá trớn.

Xem tử vi chính xác nhất năm 2018, tuổi Ngọ lâm cục diện tam hợp Thái Tuế, tài khí vượng phát, làm gì cũng có thu hoạch nhất đinh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều gia tăng, báo hiệu một năm ăn nên làm ra cho bản mệnh. Cát tinh Kim Quỹ lâm mệnh, đặc biệt có lợi về đường Chính tài, có thể tích lũy tiền của, cơ hội thăng chức tăng lương dồi dào.

Không những vậy, tuổi Ngọ còn được Tam Đài và Tướng Tinh tề tựu cùng Kim Quỹ thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, sự nghiệp thăng cấp, chính tài vượng phát. Người buôn bán, kinh doanh có cơ hội mở rộng thị trường, thu hút khách hàng tiềm năng, ký kết nhiều hợp dồng quan trọng, doanh thu tăng trưởng mạnh.

Những người làm công ăn lương dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào, ngành nghề nào cũng dễ được thăng chức, tăng lương, cứ nỗ lực phấn đấu là đều gặt hái thành quả tốt lành. Thương Quan sinh tài, thôi thúc bản mệnh kiếm tiền, làm giàu, cũng vì thế mà sẽ có không ít người sẽ dùng thủ đoạn để tranh tài đoạt lợi, vướng vòng lao lý khiến phúc khí bản thân suy giảm.

Trong năm này, tuổi Ngọ còn chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ và Dương Nhân, gặp tình trạng phá tài, hao tiền tốn của. Đầu tư làm ăn nên cẩn trọng, tìm hiểu đối tác kỹ càng, có độ tin cậy cao để tránh bị lừa gạt. Ngoài ra cũng không nên cho vay mượn tiền kẻo tiền một đi không trở lại.

Con giáp nên mặc gì để may mắn

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

+ Con số may mắn: 2, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT