Sau màn chi 300 triệu "trùng tu" lại nhan sắc, Akira Phan thông báo giảm được 4kg

( PHUNUTODAY ) - Một khoảng thời gian ngắn sau cuộc phẫu thuật "lấy lại nhan sắc", ngoại hình nam ca sĩ Akira Phan đã có sự cải thiện rõ ràng.

Mới đây, sau cuộc phẫu thuật "trùng tu nhan sắc", Akira Phan vừa chia sẻ loạt hình ảnh mới của bản thân. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh đã giảm được 4kg và hiện tại Akira Phan đang chuẩn bị cho việc quay trở lại với nghệ thuật. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Đã ốm được 4 kg, mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4 kg nữa mình sẽ trở lại. Đang cafe bàn cho chương trình Nhật Bản tháng 8 và tháng 9... Các tình yêu Osaka chuẩn bị tái ngộ với tớ nha".

Akira Phan vui mừng thông báo đã giảm được 4 kg sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Akira Phan vui mừng thông báo đã giảm được 4 kg sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, khi xuất hiện tại một chương trình Akira Phan nhận được nhiều sự chú ý và sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Có thể thấy, hiện Akira Phan đã hồi phục sức khoẻ và tươi tỉnh, rạng rỡ hơn hẳn. Mặc dù vóc dáng của anh vẫn chưa thật sự thon gọn như mong muốn nhưng diện mạo đã bảnh bao, điển trai rất nhiều.

87

Được biết vào khoảng tháng 6, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh nằm trên giường bệnh, phần tay, eo, cổ đều được băng bó. Cùng với đó là dòng chú thích: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con" kèm theo biểu cảm "cảm thấy đau đớn".

Empty
Empty

Akira Phan tên thật là Phan Võ Thanh Hùng. Anh được biết đến qua các ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như: Mùa đông không lạnh, giây phúc êm đềm.... Nghệ danh Akira Phan có nghĩa là tương lai tươi sáng được nhạc sĩ Minh Khang đặt cho Phan Võ Thanh Hùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn