Người tình duy nhất của tài tử Lý Hùng chính thức lộ diện, phơi bày sự thật chuyện ly hôn để "trả nợ đời"

( PHUNUTODAY ) - Danh tính người phụ nữ này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Y Phụng là gương mặt nổi tiếng được ưu ái với danh hiệu "biểu tượng nhan sắc" của điện ảnh thị trường những năm 1990. Cô nổi tiếng cùng thời Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương nhờ phong cách gợi cảm, táo bạo cùng gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Đặc biệt, cô được coi là "người tình duy nhất" của tài tử điển trai Lý Hùng.

nguoi-tinh-cua-ly-hung-mot-thoi-y-phung-gio-ra-sao-d673f035ccbe45a686e20b25a0c2523b

Lý Hùng cho biết, cả hai yêu nhau 4 năm. Cho đến thời điểm này, Y Phụng chính là cô gái duy nhất mà nam tài tử màn ảnh thập niên 90 từng thừa nhận có quan hệ yêu đương.

Về phía Y Phụng, cô chia sẻ: "Trong số các cô gái anh yêu, tôi là người may mắn khi được anh thừa nhận trên truyền thông. Khi yêu tôi, anh Hùng rất tử tế, không bao giờ có chuyện yêu cùng lúc nhiều cô. Anh đàng hoàng và chung tình đến mức mình cũng đàng hoàng theo.

Anh Lý Hùng là người đàn ông tuyệt vời, cô gái nào được anh chọn lựa sẽ rất may mắn. Thời điểm nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh anh. Tôi biết chắc chắn điều đó và anh cũng đang chọn lựa. Anh Hùng kín tiếng lắm".

Y-Phung-Ly-Hung-10

Sau khi chia tay, khi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, Y Phụng quyết định dừng lại sự nghiệp và sang Mỹ sau khi kết hôn cùng một doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, cô từng tiết lộ rằng mình kết hôn cùng chồng doanh nhân cũng vì muốn trả nợ ân nghĩa. Nói thế là bởi khi bố cô là nghệ sĩ Minh Phụng lâm bệnh, người này đã thường xuyên qua lại chăm sóc ông và giúp đỡ gia đình cô cả về vật chất và tinh thần.

Y Phụng thừa nhận, cô lấy người chồng đầu là để 'trả nợ đời'. Thế nhưng, người đàn ông này lại rất yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng cô. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 7 năm, cả hai chia tay vì bất đồng quan điểm.

Sau một thời gian, Y Phụng tiếp tục tái hôn với một đại gia giàu có. Cả hai có một cô con gái đáng yêu. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời nên "cái ngông" của Y Phụng đã có phần hạn chế hơn rất nhiều.

Về phía Lý Hùng, anh từng chia sẻ về lý do "chọn yêu" Y Phụng. Anh cho rằng: “Trong tình cảm không có chọn lựa. Chúng ta vẫn thấy có những tiếng sét ái tình, tình cảm tự đến với nhau thôi chứ không phải chọn lựa người A, người B, người C. Tôi không có tư cách đó và chúng tôi tự đến với nhau”.

Sau 4 năm, Lý Hùng và Y Phụng cũng đã "đường ai nấy đi". Lý Hùng tâm sự, không phải chia tay mới có những lời lẽ không tốt về nhau. Lý Hùng cũng rất cảm ơn Y Phụng vì khi chia tay không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa. Bản thân anh cũng rất quý mến Y Phụng.

"Tình cảm giữa chúng tôi rất là đẹp thời thập niên 90. Đến ngày hôm nay, cô cũng có gia đình rồi và Lý Hùng cũng chúc cho Y Phụng hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp bên những người thân” – Nam diễn viên bày tỏ.

Diễn viên Y Phụng sinh năm 1976 tại TPHCM trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Bố mẹ là nghệ sĩ cải lương nên Y Phụng từ nhỏ được đi theo đoàn lưu diễn khắp vùng Đồng bằng sông Cửu Long. 6 tuổi, cô được lên sân khấu đóng vai quần chúng trong vở "Khói rừng quê mẹ" và hát những bài hát thiếu nhi đơn ca trước giờ mở màn.

12 tuổi, Y Phụng được cha mẹ hướng cho học múa ba lê nhưng cô lại tự học hát qua những băng video nhạc hải ngoại. Phong cách ăn mặc và biểu diễn táo bạo của cô là ảnh hưởng từ nữ ca sĩ Madonna. 13 tuổi, Y Phụng nghỉ học và đi hát lót không lương ở tỉnh cũng như các sân khấu trong thành phố.

Thập niên 90, Y Phụng được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp. So với nhiều người đẹp cùng thời, cô có tính cách mạnh mẽ và từng được gọi với những biệt danh như "kiều nữ nổi loạn", "nữ hoàng ảnh lịch gợi cảm"...

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, nếu những người phụ nữ khác dịu dàng thì cô lại mạnh mẽ và mê tốc độ. Cô thích và có thể lái xe suốt 9 tiếng trên đường cao tốc và coi đó như cách giải tỏa căng thẳng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link