Giữa "bão" hợp đồng yêu, "bạn gái tỷ phú" U60 Vũ Hoàng Việt lộ khối tài sản "siêu khủng"?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đã xác nhận "đường ai nấy đi", nhiều người tò mò về danh thế cũng như sự giàu có và quyền lực của bạn gái tỷ phú U60 - Vũ Hoàng Việt?

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt công khai yêu nhau từ hồi năm 2012. Dù từng trải qua nhiều sóng gió cũng như những lời đàm tiếu tưởng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện tình vốn "đẹp như mơ" của hai người nhưng không, họ vẫn ở bên nhau, sánh bước, chở che và đặc biệt, tình cảm càng thêm gắn kết, mặn nồng.

Đi được chặng đường chừng 5 năm, có lẽ ai cũng nghĩ rằng, cái kết cho một chuyện tình đẹp là một đám cưới đậm chất ngôn tình sẽ diễn ra, thế nhưng bất chợt, càng về sau, những dòng chia sẻ của Vũ Hoàng Việt trên trang cá nhân càng thêm... lạ lẫm. Lạ bởi anh thường đăng tải những hình ảnh một mình mà thiếu bóng dáng Yvonne, lạ bởi dòng trạng thái cô đơn, lẻ loi và cuối cùng là lời tuyên bố "Độc thân" đầy ám ảnh.

ba-gia-3-1493286691511-1506950921942
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng thuở mặn nồng

Hơn bao giờ hết, để rồi khi chia tay, Vũ Hoàng Việt vẫn dành cho người phụ nữ hai chữ "tình cảm" đầy trọn vẹn và sự trân trọng đến giây phút cuối cùng. Để rồi, trước những thị phi yêu vì tiền, cựu người mẫu lại nhận được sự cảm thông cho tình cảm chân thành của mình. Thậm chí, dù đã chia tay, anh vẫn "Ước gì có ai đó cũng nhẹ nhàng, dễ thương, dễ mến, dễ gần đến với mình nhỉ? Mình sẽ không quan trọng tuổi tác đâu, mình không quan tâm đến việc cùng trang lứa nữa. Nhưng sao khó quá ...".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Yvonne Thúy Hoàng may mắn đến thế nào? Dù chênh lệch khá lớn về vấn đề tuổi tác nhưng cô vẫn được hưởng tình yêu đích thực, chân thành từ phía Vũ Hoàng Việt. Cứ ngỡ rằng nếu chia tay, Yvonne là người sẽ nuối tiếc nhất nhưng không, chính cựu người mẫu là người đau khổ hơn cả, anh níu kéo, tiếc nuối và dằn vặt khiến nhiều người xót xa.

Vậy Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái Vũ Hoàng Việt là ai luôn là câu hỏi khiến bao người thắc mắc. Được biết, đó là một phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giàu có. Cô là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.

vu-hoang-viet-phunutoday1-0045

Trước nhiều ý kiến cho rằng, chuyện Vũ Hoàng Việt công khai mối tình "phi công trẻ" là một chiêu để Yvonne Thúy Hoàng PR giúp cả hai cùng nổi tiếng, người phụ nữ này một mực phủ nhận và cho rằng nếu thích nổi tiếng thì ngay sau khi những hình ảnh của hai người đăng tải, có quá nhiều tờ báo xin phỏng vấn, viết bài về cô nhưng cô đều từ chối. Hơn nữa sau những hình ảnh được đăng tải đầu tiên, cả hai vẫn liên tục tay trong tay chứ không mất tích theo kiểu "hợp đồng đã hoàn tất".

Còn với Vũ Hoàng Việt, anh thừa nhận, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn