Người tuổi Tuất nên mang theo vật gì trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Để trừ tà, hút tài, hút lộc, công việc làm ăn luôn suôn sẻ, người tuổi Tuất nên luôn mang theo mình những đồ vật phong thủy có tạo hình hổ, ngựa và mèo.

nguoi-tuoi-tuat-nen-deo
 

Người tuổi Tuất trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn nên mang theo:

Để trừ tà, hút tài, hút lộc, công việc làm ăn luôn suôn sẻ, người tuổi Tuất nên luôn mang theo mình những đồ vật phong thủy có tạo hình hổ, ngựa và mèo. Bởi tuổi Dần, tuổi Hổ, tuổi Mão nằm trong vòng lục hợp và tam hợp của người tuổi Tuất.

Người tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu và nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy màu nào?

Tuổi Nhâm Tuất: những người tuổi này sinh năm 1982, 1922 và thuộc cung mệnh Thủy.

Màu sắc tương sinh: Những ai tuổi Nhâm Tuất nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh có màu trắng do đây là màu của mạng Kim mà Kim sinh Thủy vì thế khi đeo đá màu trắng sẽ kích thích nguồn năng lượng tích cực, tăng cường vận may và thu hút tài lộc.

Màu sắc tương hợp: Người tuổi này có thể chọn đeo mặt dây chuyền có màu đen (là màu bản mệnh) để khai thông nguồn năng lượng, giúp công danh, cuộc sống tốt đẹp và nâng cao sức khỏe.

Tuổi Canh Tuất: những người tuổi này sinh năm 1970, 2030 và thuộc cung mệnh Kim.

Những ai tuổi Canh Tuất muốn thành công, nhanh thăng quan – tiến chức thì nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng, nâu đất hay nâu nhạt.

Những người tuổi Canh Tuất muốn gia tăng vận may, thu hút tài lộc và cân bằng cuộc sống nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu trắng.

Tuổi Mậu Tuất: những người tuổi này sinh năm 1958, 2018 và thuộc cung mệnh Mộc.

Màu sắc tương sinh: Tốt nhất, tuổi Mậu Tuất nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh, khi đeo chủ nhân sẽ cảm thấy thoải mái và vui tươi hơn.

Màu sắc tương hợp: Thứ nhì, tuổi Mậu Tuất có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu đen để cơ thể luôn ngập tràn năng lượng và tăng cường trí nhớ.

Tuổi Giáp Tuất: những người tuổi này sính năm 1934, 1994 và thuộc cung mệnh Hỏa.

Màu sắc tương sinh: Những người tuổi này tốt nhất nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu xanh để nhanh được thăng quan – tiến chức.

Màu sắc tương hợp: Để bản thân có thể tự tin và mạnh dạn hơn thì người tuổi Giáp Tuất nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh hồng.

Tuổi Bính Tuất: những người tuổi này sinh năm 1946, 2016 và thuộc cung mệnh Thổ.

Những ai tuổi Bính Tuất đang gặp trắc trở, lận đận trong tình yêu nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu hồng. Đá màu hồng được xem là thần hộ mệnh của tình yêu.

Những ai muốn việc kinh doanh được thuận lợi và suông sẻ thì nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh màu vàng sậm hay nâu đất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn