Đặt bếp kiểu này cực dại: Người nhà đau ốm, tiền vào ít tiền ra nhiều cuộc sống chẳng mấy khi được bình yên

( PHUNUTODAY ) - Căn bếp là một nơi rất quan trọng với mỗi ngôi nhà, việc đặt bếp sai phong thủy khiến gia đạo bất an, công việc không thuận lợi

Để góc nhọn chĩa vào bếp

Theo như lời khuyên của các chuyên gia phong thủy cho rằng, góc nhọn sắc bén dễ gây ra các tổn thất, nguy hại, vì vậy góc nhọn chiếu thẳng vào bếp là điều rất kị trong phong thủy nhà bếp

Nhà bếp là nơi để chúng ta nấu nướng, làm ra các món ăn để nuôi dưỡng cơ thể, khi bạn để cho một góc nhọn đâm thẳng vào bếp của nhà mình thì chắc chắn trong nhà sẽ có người đau ốm, bệnh tật.

Không để tủ lạnh cạnh bếp

Không để tủ lạnh cạnh bếp

Bếp nấu kị gần nước

Bếp mang mệnh Hỏa nên bạn không nên đặt bếp gần nước như bồn rửa bát là Thủy. Việc làm này là đại kỵ nó sẽ làm cho gia đạo của bạn bất an cuộc sống gặp nhiều khó khăn bất ổn.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt bếp quá gần tủ khiến năng lượng tiêu hao nhiều hơn. Đồng thời làm cho tài lộc của gia đình bạn khó đi vào nhà cuộc sống khó lòng giàu có thịnh vượng được.

Không để góc nhọn đâm vào bếp

Không để góc nhọn đâm vào bếp

Đặt bếp nấu đối diện đường đi

 Theo các chuyên gia phong thủy thì bếp là nơi nấu đồ ăn để nuôi dưỡng con người, vì vậy không được để luồng khí từ ngoài đường xung thẳng vào nó sẽ làm cho tài lộc tiêu hao. Nếu diện tích nhà bạn hạn chế không thể còn cách nào khác bạn có thể đặt một bức bình phong hoặc rèm châu để ngăn cách.

Nhà bếp có quan hệ mật thiết với nhau, phong thủy nhà đẹp thì trợ giúp cho vận mệnh của gia chủ. Bạn nên tránh những điều cấm kỵ này trong phong thủy nahf bếp để cuộc sống của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn