"Về nhà đi con" tập 83: Ông Sơn khiến các con khóc không ngừng khi bất ngờ bỏ nhà đi

( PHUNUTODAY ) - Chi tiết ông Sơn bỏ nhà đi trong preview tập 83 "Về nhà đi con" khiến cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng. Ông Sơn muốn rời đi để thư thả một thời gian và mong các con không tìm mình.

Mới đây ngay sau khi đoạn preview tập 83 "Về nhà đi con" được trình làng laajo tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng với tình tiết ông Sơn bỏ nhà đi. Theo đó, ông Sơn để lại một lá thư cho ba cô con gái nói rằng giờ đây, tất cả các con đã trưởng thành và có thể tự quyết định đời mình. Đồng thời ông cũng muốn các con để ông thư thả một thời gian và mong các con sẽ không tìm mình.

Empty

Với bức thư bố Sơn để lại, Huệ òa khóc, Thư lo lắng cho rằng bố bỏ đi là vì mình khiến Vũ phải lên tiếng động viên trấn an vợ cũ rằng cô không có lỗi trong mọi chuyện.

Empty
Empty

Điều khiến khán giả ngạc nhiên nhất chính là hành động của Dương, vốn là người mạnh mẽ thế nhưng trong giây phút này cô con út bật khóc chắp tay cầu khấn trước bàn thờ mẹ, cầu cho bố được bình an.

Empty

Ngay sau khi preview được tung ra, chi tiết ông Sơn bỏ nhà đi khiến khản giả không hài lòng, một số khán giả khác lại cho rằng nhân vật ông Sơn quá yếu đuối, gây thất vọng.

Theo đó, ở tập 82 vừa được lên sóng mới đây, Vũ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú với hành trình "cua lại vợ cũ" vô cùng gian nan, vất vả.

Empty
Empty

Vào khoảnh khắc Thư trở lại căn nhà từng ghi dấu bao nhiêu kỷ niệm mà chủ yếu là những nỗi buồn, khán giả lại được dịp chứng kiến nỗ lực thuyết phục vợ cũ đến tội nghiệp của Vũ. Tại đây, Vũ cũng thừa nhận rằng anh không hề muốn ly hôn vợ. Khi cuộc đời rơi vào biến cố, anh mới nhận ra tình cảm mình dành cho Thư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn